Bị suy giảm trí nhớ có cần dùng Hộ Trí Vương?

Nam giới lớn tuổi nên dùng TPCN để bảo vệ não bộ

Phụ nữ sau sinh dễ mắc "bệnh hay quên"

Liệu pháp mới phòng bệnh đãng trí

Cải thiện sự "đãng trí"

Chống đãng trí bằng 4 bí quyết đơn giản

Bác sỹ Tư vấn trả lời:

Chào bạn!

Bố bạn 65 tuổi và đã có những dấu hiệu của suy giảm trí nhớ thì không nên chủ quan. Bạn nên đưa bố đi khám kiểm tra tổng thể sức khỏe, đặc biệt là chụp cộng hưởng từ hoặc CT não xem có biểu hiện bất thường như teo não hay khối u không.

Để phục hồi lại trí nhớ bạn nên khuyên bố tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn, hàng ngày cần đọc sách báo ít nhất từ 10 đến 15 phút sau đó tăng dần lên.

Bạn cũng nên cho bố bạn sử dụng sản phẩm TPCN, là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với thành phần dược liệu chính Huperzin A chiết xuất từ cao thạch tùng răng cưa kết hợp với các thành phần có lợi cho não như: Cao đinh lăng, cao Natto, Cao Thiên Ma, L- Carnitine fumarate, sulbutiamine, Boron, có tác dụng tăng cường hoạt lực của các chất trung gian dẫn truyền thần kinh, bảo vệ tế bào thần kinh trước nguy cơ tổn thương thoái hóa, tăng cường khả năng hoạt huyết nuôi dưỡng tế bào não.

Sử dụng TPCN sẽ giúp phục hồi chức năng não bộ, hỗ trợ phục hồi trí nhớ và tăng cường khả năng ghi nhớ, giúp làm chậm lại và ngăn chặn mức độ tiến triển của bệnh suy giảm trí nhớ dẫn đến bệnh Alzheimer, sa sút trí tuệ khác.

Trong hội thảo chuyên đề “ Suy giảm chức năng trí tuệ ở người cao tuổi” do Bệnh viện lão khoa TW tổ chức vào tháng 7 vừa qua, đây cũng là sản phẩm đã được đưa ra trao đổi, thảo luận và được ghi nhận là giải pháp mới và an toàn trong phòng ngừa và ngăn chặn sự tiến triển của suy giảm trí nhớ dẫn đến Alzheimer, sa sút trí tuệ. Với các biểu hiện của bố bạn, ông sẽ cần sử dụng với liều dùng 4 viên/ ngày chia 2 lần và duy trì uống từng đợt 3 đến 6 tháng.

Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe!

Tiêu Bắc H+

Rối loạn ngôn ngữ - tiền thân của Alzheimer - Ảnh 7
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già