Giao lưu trực tuyến với BS Lương Lễ Hoàng: "Một chút công bằng với trái tim"

BS. Lương Lễ Hoàng sẽ giải đáp những băn khoăn của bạn với sức khỏe trái tim (ảnh BTC cung cấp)

Xét nghiệm nước tiểu giúp phát hiện ung thư tuyến tụy từ giai đoạn sớm

Trẻ nhỏ bị rụng tóc do đâu?

Giảm 10% trọng lượng cơ thể giúp thuyên giảm đái tháo đường type 2

15 lợi ích không ngờ của việc bỏ rượu bia

Ai cũng cần có trái tim khỏe để yêu thương, nhưng theo thời gian, trái tim cũng sẽ dần suy yếu. Chắc hẳn rằng, không ít bạn đọc sẽ thấy mình trong các trường hợp sau: Bản thân hoặc gia đình đang có người mắc bệnh tim (bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim, hẹp hở van tim, suy tim, tim bẩm sinh…), thường xuyên khó thở, mệt mỏi, đau tức ngực, ho, phù, hoặc có thể bạn thuộc nhóm có nguy cơ tim mạch cao như béo phì, hút thuốc lá, ít vận động,…
Khi được hỏi “Nghĩ đến bệnh tim mạch, bạn nghĩ đến điều gì”, có đến 90% số người được hỏi cho biết, họ nghĩ đến Nhồi máu cơ tim, Đột quỵ não. Sợ là vậy, nhưng thực tế nhiều người lại thiếu kiến thức về căn bệnh này, cũng như chưa biết làm cách nào để giúp bảo vệ và tăng cường chức năng tim, phòng tránh rủi ro tim mạch hiệu quả.
Để giúp bạn - giúp “trái tim của bạn” giải đáp những băn khoăn này, hướng tới một trái tim khỏe mạnh, vào lúc 15h, thứ 6, ngày 4/10/2019, mời bạn đọc đón xem chương trình Giao lưu trực tuyến cùng chuyên gia với chủ đề "Một chút công bằng với trái tim" cùng BS Lương Lễ Hoàng - Điều hành Phòng Tư Vấn Sức Khỏe & Nghiên cứu Y Dược & Điều trị Nội Khoa thuộc Trung tâm Oxy Cao áp Hồ Chí Minh.
Trong chương trình, mời bạn đọc đặt câu hỏi giao lưu cùng BS Lương Lễ Hoàng xung quanh chủ đề bệnh tim mạch như: Bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim, suy tim, bệnh van tim…. Bác sỹ sẽ cùng bạn giải đáp toàn bộ các thắc mắc để làm sao để giảm các biến chứng tim mạch, bí quyết nào bảo vệ sức khỏe trái tim tốt nhất khi “sở hữu” nhiều nguy cơ? Kết hợp Đông - Tây y trong điều trị bệnh tim mạch có hiệu quả thế nào… 
Chương trình được phát sóng trực tuyến trên  trên báo điện tử Alobacsi.com, Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời, trên fanpage Bệnh Tim Mạch bắt đầu từ 15g, thứ 6, ngày 4/10/2019.
Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua các bước sau:
Bước 1:  Đặt câu hỏi và để lại số điện thoại của bạn ngay tại phần comment của bài viết này hoặc Tại Đây
Bước 2: Truy cập vào báo điện tử Alobacsi.com hoặc fanpage Bệnh tim mạch lúc15g, thứ 6, ngày 4/10/2019 để theo dõi trực tiếp chương trình
Ngoài ra, chương trình có phần giao lưu trực tuyến với độc giả và đặc biệt 2 khán giả trả lời chính xác và nhanh nhất câu hỏi tương tác sẽ được nhận 2 hộp sản phẩm Ích Tâm Khang. 
Chương trình với sự tham gia đồng hành của nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe trái tim!

PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn