Glycine - cứu tinh của bệnh nhân đau xương khớp

Glycine có lợi cho bệnh nhân bị đau xương khớp

Giảm cân kết hợp dùng TPCN Cốt Thoái Vương có tốt cho người thoát vị đĩa đệm?

Dùng TPCN Cốt Thoái Vương có giúp giảm đau thoát vị đĩa đệm khi thay đổi thời tiết?

Thoát vị đĩa đệm nên dùng con lăn Docto 100 hay TPCN Cốt Thoái Vương?

Thoái hóa cột sống có nên dùng TPCN Cốt Thoái Vương kết hợp thuốc bắc?

Trong cơ thể, glycine chỉ đứng sau protein và enzyme về mức độ phổ biến. Nó là một trong 20 acid amin được sử dụng để tạo ra protein trong cơ thể, tạo ra các mô hình thành nên mỗi cơ quan, khớp và cơ. Trong số các protein của cơ thể, nó tập trung vào collagen và gelatin. Điều đó giải thích vì sao glycine có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe xương khớp.

Tìm hiểu rõ hơn về lợi ích của glycine trong infographic dưới đây:

Biết Tuốt H+

Thực phẩm chức năng viên nén Cốt Thoái Vương - Giải pháp hỗ trợ điều trị đau lưng, thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm

Khung xương là bộ khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Bộ khung xương vững chãi giúp cơ thể linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, lao động hàng ngày. Chăm sóc khung xương trước khi xương lên tiếng là vấn đề không phải ai cũng biết. Đa phần mọi người chỉ để ý đến xương của mình khi chúng gây đau đớn trong sinh hoạt hàng ngày.

Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương với thành phần chính là dầu vẹm xanh, kết hợp với các vị thuốc khác như: Nhũ hương, thiên niên kiện, vitamin, glycin… có tác dụng giúp xương chắc khỏe, giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Sử dụng thích hợp với người bị đau lưng, thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là người cao tuổi. Sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam. Một đợt sử dụng nên kéo dài từ 2 - 4 tháng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi đến tổng đài MIỄN CƯỚC cuộc gọi số 18006104/ Hotline(zalo/viber): 0902207112 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất!

XNQC: 1183/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất