HAGL hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ ăn tập tại Đức để vá hàng thủ

Kim Dong-su sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng phòng ngự HAGL

Hướng tới V.League 2021: HAGL vẫn không ổn cả công lẫn thủ

Bầu Đức kéo Kiatisak trở lại phố núi, HAGL khởi sắc được không?

Chuyển nhượng ở V.League: HAGL gọi lại Công Phượng, TP.HCM nâng cấp lực lượng

HLV Kiatisak chê Công Phượng Văn Toàn, chờ chân sút Brazil

Kim Dong-su là ngôi sao ngoại đầu tiên được HLV Kiatisak mang về phố núi sau khi trở HLV trưởng của HAGL. Nhà cầm quân người Thái Lan cho thấy quyết tâm nâng tầm cho hàng phòng ngự đội bóng phố núi, tuyến vốn luôn được xem là đáng lo nhất của họ ở những mùa giải gần đây.

Trung vệ Kim Dong-su trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hamburger SV, một đội bóng có bề dày truyền thống của Đức. Đây cũng là nơi khởi đầu của Son Heung-ming, ngôi sao bóng đá xuất sắc nhất châu Á hiện nay. Sau khi chia tay Hamburger SV vào cuối năm 2016, Kim Dong-su chuyển sang thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo CLB Omiya Ardija trước khi trở lại Đức chơi cho VFB Lubeck vào năm 2019. Tháng 6/2020, trung vệ này hồi hương để chơi cho FC Anyang của Hàn Quốc.

Trong nỗ lực cải thiện lại hàng phòng ngự của HAGL, HLV Kiatisak đã thành công trong việc chiêu mộ Kim Dong-su. HLV người Thái Lan kỳ vọng rất nhiều vào kinh nghiệm, tài năng và bản lĩnh của trung vệ này sẽ kết hợp với ngoại bình hiện có là Memovic tạo nên sự chắc chắn cho hàng phòng ngự.

Trước Kim Dong-su, HAGL cũng đã ký hợp đồng với 3 tuyển thủ quốc gia để cải thiện không phòng thủ là hậu vệ Hữu Tuấn (TP.HCM), Văn Việt (Than QN) cùng thủ môn Huỳnh Tuấn Linh (Than QN). Mới đây nhất, một trung vệ được đánh giá khá cao khác là Phan Đức Lễ (SHB Đà Nẵng) cũng đã được đưa về sân Pleiku. Cùng với đó là 2 sự trở lại nữa của Đông Triều và Lê Đức Lương.

Với lực lượng hiện có, HLV Kiatisak đã có thể tạm an tâm cùng HAGL hướng tới mùa giải mới

Đây được xem sẽ là những sự bổ sung hoàn hảo giúp hàng phòng ngự của HAGL thay da đổi thịt và đủ sức chiến đấu ở V.League mùa giải 2021. Với Kim Dong-su, một cầu thủ có thể hình, thể lực cực tốt và lối chơi đa dạng, HLV Kiatisak còn có thêm sự lựa chọn cho vị trí tiền vệ phòng ngự.

Được biết, vào ngày 10/01 vừa qua, Dong-su đã có mặt tại Hàm Rồng tập luyện. Ngay sau ngoại binh người Hàn Quốc, HAGL cũng vừa chính thức đón thêm ngoại binh cuối cùng là Washington Brandao. Tiền đạo người Brazil này được kỳ vọng sẽ chia sẻ gánh nặng trên hàng công với bộ đôi nội binh xuất sắc là Công Phượng và Văn Toàn.

Theo lịch thi đấu, HAGL sẽ có trận khai mạc mùa giải tới gặp Sài Gòn FC. Trận đấu này, đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ phải làm khách trên sân Thống Nhất, đây sẽ là một thách thức không dễ dàng bởi đội bóng chủ nhà cũng đang có những thay đổi mạnh mẽ trong thời gian qua.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe