HLV Chung Hae-seong tái hợp TP.HCM, chuyện thật mà như đùa

HLV Chung Hae-seong sẽ tái hợp với CLB TP.HCM

Số phận của V.League 2020 sẽ được định đoạt trong tháng 9

Bầu Đệ thu lại công văn xin rút lui khỏi V.League 2020: Chỉ vì tỉnh không cho và VPF cũng đừng ngồi nhìn nữa

Tại sao VPF quyết không hủy V.League 2020?

VPF không hỗ trợ, cựu vương V.League chấp nhận xuống hạng, Thanh Hóa xin bỏ giải

CLB TP.HCM mời lại HLV Chung Hae-seo là một câu chuyện thật mà cứ ngỡ như đùa bởi mọi thứ từ sa thải đến tái hợp diễn ra quá nhanh. Cách đây 2 tuần, đội bóng Sài thành và HLV người Hàn Quốc đã chính thức đường ai nấy đi sau thất bại 0-3 trước Hà Nội FC ở vòng 11 V.League 2020 ngay tại sân Thống Nhất.

BLĐ TP.HCM thật ra chưa muốn chia tay HLV Chung Hae-seong mà chỉ muốn thay thế vị trí HLV trưởng và đưa nhà cầm quân người Hàn Quốc này lên vị trí Giám đốc kỹ thuật. Tuy nhiên ông Chung đã không đồng ý và quyết định nói lời chia tay trong ấm ức.

Nỗi niềm của HLV Chung Hae-seo còn được thể hiện trên báo Hàn Quốc sau những lời phát ngôi có tính chỉ trích BLĐ CLB TP.HCM làm ăn thiếu chuyên nghiệp. Tuy nhiên sau này, vị cựu GĐKT của HAGL đã đính chính rằng đó chỉ là lỗi chuyển ngữ, dù ai cũng hiểu chuyện đó không sai vì bóng đá Việt Nam đúng là vẫn luôn thiếu chuyên nghiệp như thế.

HLV Chung Hae-seong trở lại, Công Phượng, Hoàng Thịnh hay Phi Sơn sẽ tiếp tục được tin tưởng

CLB TP.HCM thậm chí đã lo xong các vấn đề thời hậu Chung Hae-seong khi lập một đội ngũ trợ lý mới và mời một HLV ngoại mới. Tuy nhiên mọi việc đã không thành hiện thực khi vị HLV ngoại kia khó kịp đến Việt Nam vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Trong thế bí, BLĐ TP.HCM đã quyết định mời HLV Chung Hae-seong trở lại vị trí HLV trưởng để tiện cả đôi đường. Sau thời gian rất ngắn suy nghĩ, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chấp nhận đề nghị này và trở lại đội bóng cùng các trợ lý đồng hương cũng như kèm theo một vài điều kiện.

Thầy Chung tái ký với TP.HCM để tiếp tục dẫn dắt Công Phượng, Phi Sơn và những học trò cũ, đó là một câu chuyện hài hước nhưng lại tốt cho phía CLB. Họ đã và đang vận hành trơn tru, ổn định theo chiến thuật mà HLV Chung Hae-seong tạo nên. Việc không phải mất công làm quen với một sơ đồ mới, chiến thuật mới, đó là điều quan trọng vì thời gian của mùa giải đâu còn nhiều.

Người hâm mộ CLB TP.HCM hẳn đang mong ông Chung sẽ không phá đội sau cuộc tái hợp theo kiểu không giống ai, cũng như chưa từng có tiền lệ ở V.League này. Họ và các cầu thủ đều tin và ủng hộ HLV này, giờ thì để xem ông sẽ đáp lại niềm tin ấy như thế nào.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe