Thầy Park bắt nạt học trò, ĐT Việt Nam xem nhẹ trận gặp Campuchia

ĐT Việt Nam tỏ ra rất thoải mái trong buổi tập 1 ngày sau trận đấu với ĐT Indonesia - Ảnh: VFF

ĐT Việt Nam hòa Indonesia, có gì đâu mà thất vọng

ĐT Việt Nam sẵn lòng giúp Indonesia tập tấn công biên

ĐT Việt Nam thắng dễ Malaysia: Đẳng cấp là đây

Nhẹ nhàng hạ Lào, ĐT Việt Nam thực hiện tốt ý đồ của thầy Park

Kết quả hòa 0-0 với Indonesia khiến thầy trò HLV Park Hang-seo chịu khá nhiều lời chỉ trích cũng như không ít thái độ nghi ngờ về năng lực thực sự. Nhiều người thậm chí còn nghi ngờ khả năng tiến sâu và bảo vệ ngôi vô địch của ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên có vẻ như điều đó chẳng khiến HLV Park Hang-seo cùng học trò buồn phiền. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nói rằng kết quả hòa chẳng có gì lạ, cách chơi phòng ngự triệt để của Indonesia cũng không cần phải bàn nhiều bởi ĐT Việt Nam cũng đã từng chơi như thế trước đây mỗi khi phải đối mặt các đội bóng mạnh. Điều ông và các học trò quan tâm chỉ là chuẩn bị thật tốt cho những trận đấu sắp tới.

Tuấn Anh, Quang Hải vui vẻ thi đấu Tedball bên ngoài sân tập - Ảnh: VFF

Tuấn Anh, Quang Hải vui vẻ thi đấu Tedball bên ngoài sân tập - Ảnh: VFF

Sự thoải mái của thầy Park và các học trò được thể hiện trên sân tập chiều 16/12. Ở buổi tập này, các cầu thủ đá chính ở trận đấu với Indonesia chỉ phải tập nhẹ, đi quanh sân, giãn cơ và hồi phục thể lực, thi đấu tedball (môn thể thao được chơi trên một bàn cong, phân cách bởi một tấm lưới nhựa ở giữa và người chơi sử dụng trái banh trong môn bóng đá để đưa qua lại giữa 2 bên). Nhóm không thi đấu và vào sân từ băng ghế dự bị tiếp tục chia đôi tập chiến thuật.

HLV Park Hang-seo trực tiếp tham gia tập cùng nhóm dự bị và không đăng ký thi đấu ở trận gặp Indonesia - Ảnh: VFF

HLV Park Hang-seo trực tiếp tham gia tập cùng nhóm dự bị và không đăng ký thi đấu ở trận gặp Indonesia - Ảnh: VFF

Đích thân HLV Park Hang-seo đã tham gia vào buổi tập và trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật. Nhóm cầu thủ này được yêu cầu vận động với cường độ cao thông qua nội dung đá gôn nhỏ 8×8. Có một điểm dễ thấy là tinh thần các cầu thủ rất thoải mải, hào hứng và sân tập luôn ngập tràn tiếng cười.

Về chấn thương của tiền đạo Công Phượng, các bác sỹ đã cho biết mọi thứ không có gì nghiêm trọng. Chân sút của HAGL hoàn toàn có thể tham gia tập luyện và thi đấu bình thường cùng cả đội. Công Phượng cũng cho thấy anh hoàn toàn ổn khi xin tham gia tập ở vị trí hoàn toàn mới lạ là thủ môn. Nhiều người nói vui rằng kiểu này thì vua tik tok Tấn Trường sẽ lại có thêm lý do để lo lắng.

Chấn thương của Công Phượng đã ổn, tiền đạo này có thể thoải mái tập luyện và thi đấu trở lại - Ảnh: VFF

Chấn thương của Công Phượng đã ổn, tiền đạo này có thể thoải mái tập luyện và thi đấu trở lại - Ảnh: VFF

Theo kế hoạch, sáng nay (17/12), đội sẽ thực hiện xét nghiệm RT-PCR định kỳ theo quy định của BTC AFF Suzuki Cup 2020 và trở lại buổi tập về kỹ chiến thuật vào buổi chiều cùng ngày.

Tinh thần thoải mái và hưng phấn của thầy trò HLV Park Hang-seo không chỉ được thấy ở sân tập mà ngay cả tại khách sạn nơi đội bóng quân. Tối 16/12, một cuộc thư hùng ấn tượng trên bàn bóng bàn đã diễn ra trong sảnh khách sạn ở tầng mà đội nghỉ ngơi giữa hai thế hệ già (gồm HLV Park Hang-seo và HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh) với trẻ (cặp trung vệ Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng).

Trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cầu thủ và trợ lý. “Gừng càng già càng cay”, câu này lại đúng khi cặp HLV đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0. HLV Park Hang-seo không ngần ngại cởi trần khoe body mũm mĩm và thể hiện mình là một tay vợt rất cừ khi liên tục ghi điểm. Sự hài hước và gần gũi còn được ông thể hiện qua thái độ ăn mừng rất “đầu gấu” khiến các học trò cười sặc sụa.

VIDEO TRẬN THƯ HÙNG BÓNG BÀN DO TRỢ LÝ NGÔN NGỮ LÊ HUY KHOA ĐĂNG TẢI  

Nhìn cách thầy trò HLV Park Hang-seo thoải mái sinh hoạt và vui đùa có thể thấy tinh thần của ĐT Việt Nam đang rất tốt. Trận đấu với Campuchia dù mang tính chất quyết định đến chiếc vé đi tiếp nhưng cũng chẳng khiến các thành viên của đội lo lắng. Điều đó cũng không khó hiểu bởi chỉ cần 1 điểm là đủ để đội đi tiếp và về cơ bản, ĐT Campuchia chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm của ĐT Việt Nam. Đừng nói 1 điểm, chiến thắng cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo có lẽ là chuyện chẳng cần phải bàn nhiều.

 
Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe