ĐT Việt Nam sẵn lòng giúp Indonesia tập tấn công biên

HLV Park Hang-seo tự tin cùng ĐT Việt Nam đối đầu ĐT Indonesia - Ảnh: VFF

Nhẹ nhàng hạ Lào, ĐT Việt Nam thực hiện tốt ý đồ của thầy Park

ĐT Việt Nam hứng khởi trong ngày tập đầu tiên tại Singapore

ĐT Việt Nam đến Singapore, sẵn sàng cho AFF Cup 2020

ĐT Việt Nam hết chấn thương, thầy Park khỏi cơn đau đầu

Theo lịch, chiều mai (15/12), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 3 vòng bảng AFF Cup 2020 gặp Indonesia. Đây được đánh giá là một đối thủ có lối chơi rất khó chịu và cũng đã có nhiều tiến bộ kể từ khi HLV Shin Tae-yong lên nắm quyền.

Trận này, ĐT Việt Nam sẽ quyết thắng để vươn lên chiếm lĩnh ngôi đầu bảng B của chính Indonesia. Trong cuộc họp báo trước trận vừa diễn ra, HLV Park Hang-seo đánh giá khá cao khả năng tấn công của Indonesia khi nói: “Qua 2 trận đấu đầu tiên gặp tuyển Lào và Campuchia, họ đã ghi 9 bàn. Tôi thấy sức tấn công của họ là rất tốt”.

HLV Park Hang-seo cho biết: ““Indonesia có nhiều thay đổi. Phạm vi hoạt động nhiều hơn, cầu thủ cũng hay hơn. Họ là đội bóng có hàng công tốt. Tất nhiên khi gặp Campuchia và Lào, với tư cách đội mạnh hơn thì Indonesia đã tấn công nhiều và có nhiều bàn thắng”.

Ông nhấn mạnh: “Nhưng tấn công nhiều thì cũng có nhiều rủi ro. Họ đã ghi được 9 bàn nhưng đã thủng lưới 3 bàn trước các đội hạt giống số 4 và số 5, điều này khiến tôi có đánh giá khác về Indonesia".

Báo Indonesia cho rằng hai cánh với Văn Thanh và Hồng Duy đang bị xem là điểm yếu nhất của ĐT Việt Nam

Báo Indonesia cho rằng hai cánh với Văn Thanh và Hồng Duy đang bị xem là điểm yếu nhất của ĐT Việt Nam

Không chỉ vậy, HLV Park Hang-seo cũng tỏ ra rất thoải mái đáp trả việc báo chí Indonesia chỉ ra yếu điểm lớn nhất của ĐT Việt Nam là 2 cánh do vắng cả Trọng Hoàng lẫn Văn Hậu. Nhà cầm quân người Hàn Quốc thách thức: “Nếu Indonesia cho rằng chúng tôi yếu ở hai cánh thì xin mời họ cứ tấn công vào vị trí này của chúng tôi. Nói chung tôi thích Indonesia cứ chơi tấn công”.

Dẫu vậy, HLV Park Hang-seo cũng không quên nhắc nhở các thành viên của hàng thủ ĐT Việt Nam. Ông cho biết: “Hậu vệ của chúng ta trong 2 trận rồi có lỗi một chút. Tôi thấy rằng có thể do sự tập trung của họ đi xuống. Mấy lỗi đó tuy nhỏ nhưng suýt dẫn đến thủng lưới. Tôi sẽ phải nhắc nhở để họ tập trung hơn”.

Liên quan tới lực lượng ĐT Việt Nam, có 3 cầu thủ bị đau nhẹ là Văn Đức, Tiến Linh và Thành Chung. Khả năng ra sân ở trận đấu với Indonesia của bộ ba này còn bỏ ngỏ.

 
Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe