Tử vi thứ Sáu (17/12/2021): Thiên Bình cần tập trung vào làm việc

Thứ Sáu (17/12/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Đón Giáng sinh sớm tại 4 quán cà phê trang trí lung linh tại Hà Nội

5 dấu hiệu cho thấy bạn cần cho trẻ đi khám thị lực ngay

Bí quyết khắc phục vấn đề về tóc thường gặp trong mùa Đông

Công thức làm bánh muffin bí ngòi mặn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (17/12/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên cẩn thận với thói quen tiêu tiền của mình. Dường như bạn đang tỏ ra khá bốc đồng, có xu hướng mua đồ theo sở thích. Trong trường hợp Bạch Dương mua đồ cho một dịp đặc biệt, bạn cũng nên cố gắng kiềm chế mình và chỉ mua 1 - 2 món đồ thực sự quan trọng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu thể hiện tình cảm của mình với một người bạn thân thiết. Dường như đối phương đang rất cần sự giúp đỡ của bạn. Kim Ngưu cũng luôn hết lòng vì đối phương. Bạn sẵn sàng đứng ra bảo vệ họ mà không lo lắng bất cứ điều gì.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử tỏ ra thân thiện với tất cả mọi người, từ người thân, đồng nghiệp tới những người bạn mới gặp. Có lẽ bạn mới nghe một vài lời đàm tiếu về mình và Song Tử quyết tâm phải chứng minh cho người khác thấy điều này không phải sự thật.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Sáu này, Cự Giải sẽ đặc biệt chú ý tới tình hình sức khỏe của bản thân, ngay cả khi bạn không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng. Nếu có thể, bạn nên chú ý ăn uống lành mạnh hơn, ngủ đủ giấc để duy trì sức khỏe tối ưu. Trong công việc, Cự Giải có thể nhận được sự tin tưởng từ nhiều đồng nghiệp.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử tỏ ra rất hào hứng, đam mê với công việc. Không ai, không có điều gì có thể khiến bạn xuống tinh thần. Dù vậy, Sư Tử vẫn nên chuẩn bị sẵn cho một vài tình huống không mấy dễ chịu. Ai đó có thể tỏ ra thất vọng về bạn và Sư Tử sẽ phải đứng ra giải quyết rắc rối này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Bạn cũng không nên tỏ ra quá kiêu căng vì điều này có thể để lại ấn tượng xấu trong mắt mọi người xung quanh. Thứ Sáu này cũng là ngày tốt để Xử Nữ lên kế hoạch đi mua sắm, lên kế hoạch đi du lịch vào cuối tuần này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình tỏ ra khá bốc đồng trong ngày thứ Sáu này. Bạn cũng thích tự mình làm mọi việc, không thích phải làm việc với bất kỳ ai khác. Có lẽ Thiên Bình mới gây rối trong khoảng thời gian gần đây và giờ là lúc bạn phải làm việc để bù lại cho những thiệt hại mình đã gây ra.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể lên ý tưởng trang trí, chuẩn bị cho một bữa tiệc nhỏ bên gia đình, bạn bè. Bạn có thể đứng ra chỉ đạo, giúp mọi người biết mình cần phải làm gì. Ngoài ra, Bọ Cạp cũng nên cẩn thận vì ai đó có thể tiết lộ một vài bí mật của bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu có thể, Nhân Mã nên dành ra một ngày nghỉ để đi du lịch. Chỉ cần một chuyến đi ngắn đã đủ để giúp bạn thư giãn, lấy lại sức khỏe tinh thần. Trong công việc, Nhân Mã muốn giữ một vài kế hoạch, dự định cho riêng mình, thay vì thực hiện cùng những người đồng nghiệp khác.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết muốn đứng ra giúp đỡ bạn bè, nhưng bản thân bạn còn khá nhiều vấn đề cá nhân cần giải quyết. Bạn sẽ thấy khá cắn rứt khi không thể giúp đỡ người khác giải quyết khó khăn. Nếu cảm thấy quá căng thẳng, stress, Ma Kết có thể thử tập thể dục. Đây là cách tốt để bạn thư giãn, đồng thời cải thiện sức khỏe tổng thể.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Nếu có ý định tỏ tình, hôm nay sẽ là ngày tốt để bạn thổ lộ với đối phương. Bạn sẽ suy nghĩ rất nhiều và không muốn bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi này. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình cũng nên giữ nhiều suy nghĩ cho riêng mình, thay vì nói ra hết với mọi người xung quanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể làm rõ một số vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn lên kế hoạch làm việc cho cả tuần sắp tới. Việc phải giải quyết những chi tiết nhỏ nhặt có thể khiến Song Ngư thấy hơi kiệt sức, choáng váng.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức