Hở van tim 2 lá 1/4, van động mạch chủ 1/4 phải làm sao?

Hở van tim 2 lá nếu không được điều trị có thể dẫn tới bệnh suy tim nguy hiểm

Hở van tim 2 lá, 3 lá, van động mạch chủ ¼ dùng thuốc gì?

Hở van tim 2 lá, hở van động mạch chủ nên uống thuốc gì?

Bị hở van tim, dùng thuốc không hiệu quả có cần phẫu thuật không?

Bị hở van tim nhưng chưa đau tức ngực, liệu có nguy cơ suy tim?

Dược sỹ tư vấn:

Chào bạn,

Trường hợp của bạn bị hở van tim 2 lá 1/4, hở van động mạch chủ 1/4 là mức độ nhẹ, đó là vì sao bác sỹ chỉ định theo dõi thêm chưa chưa kê đơn thuốc cho bạn. Do vậy bạn không nên quá lo lắng, nhưng không được chủ quan bởi nếu không kiểm soát tốt, bệnh có thể nặng dần theo thời gian.

Trong 1 tháng trước khi đi khám lại, để kiểm soát bệnh bạn nên:

- Điều chỉnh chế độ ăn, lối sống, khoa học, lành mạnh. Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê, ăn giảm muối.

- Tập thể dục, hoạt động vừa sức hàng ngày để máu được lưu thông trong cơ thể tốt hơn.

- Sử dụng thêm các sản phẩm từ thảo dược giúp nâng cao hiệu quả điều trị như TPCN Ích Tâm Khang, có tác dụng giúp bạn tăng cường sức khỏe trái tim từ đó giảm đáng kể các triệu chứng khó thở, mệt, đau ngực. Đây cũng là sản phẩm tim mạch đầu tiên trên thị trường được kiểm chứng lâm sàng và công bố trên Tạp chí Quốc tế năm 2014 do đó bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Thực tế cũng có nhiều người bệnh hở van tim đã cải thiện được sức khỏe sau khi dùng thêm sản phẩm này. Bạn có thể xem chia sẻ từ một người bệnh Tại Đây.

Một lưu ý là bạn có thể ghi lại các triệu chứng mà bạn đang gặp phải để khi khám lại, bác sỹ sẽ dựa vào tình trạng bệnh cụ thể và có chỉ định điều trị phù hợp.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Lê Giang

Hơn 10 năm đồng hàng cùng người bệnh tim mạch, thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang tự hào là sản phẩm dẫn đầu trong dòng thực phẩm chức năng dành cho bệnh tim mạch về hiệu quả hỗ trợ giảm khó thở, đau tim, đau thắt ngực, xơ vữa mạch ở người bệnh suy tim, tăng huyết áp, hẹp/hở van tim, tim bẩm sinh.
Năm 2012, Ích Tâm Khang đã được nghiên cứu hiệu quả trên lâm sàng. Năm 2014, kết quả nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Khoa học và Đời sống Toàn cầu (Canada).

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.
SĐT: 0243 775 9865 - 0283 977 8085.
Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng