Hở van tim 2 lá, 3 lá nhẹ có nguy hiểm không?

Hở van tim mức độ nhẹ cần dựa vào triệu chứng bạn mắc phải để điều trị phù hợp

Hở van tim 2 lá 1/4, van động mạch chủ 1/4 phải làm sao?

Hở van tim 2 lá, 3 lá, van động mạch chủ ¼ dùng thuốc gì?

Điều trị hở van tim 3 lá nhẹ như thế nào?

Bị hở van tim nhưng chưa đau tức ngực, liệu có nguy cơ suy tim?

Trả lời:

Chào bạn,

Mức độ hở van tim của bạn không đáng lo ngại, nếu không có biểu hiện gì còn được gọi là hở sinh lý. Mức độ hở như thế này thì chưa ảnh hưởng tới sức khỏe tim mạch của bạn. Do vậy, bạn không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, mức độ hở van có thể nặng dần lên theo thời gian, do vậy bạn không nên chủ quan. Mục tiêu trong điều trị là để ngăn không cho mức độ hở van nặng lên, duy trì sức khỏe. Trước mắt, tốt nhất bạn nên thăm khám định kỳ, theo dõi tiến triển của bệnh để các bác sỹ điều chỉnh phác đồ điều trị phù hợp với bệnh của bạn theo từng giai đoạn.

Để ngăn không cho mức độ hở van tim nặng lên, tốt nhất bạn nên duy trì sức khỏe, tránh căng thẳng, stress, không làm việc quá sức, ăn uống, ngủ nghỉ điều độ, tập thể dục vừa sức.

Bên cạnh đó, để nâng cao sức khỏe tim mạch, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ Ích Tâm Khang, giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ giảm khó thở, đau tim, đau thắt ngực. Hiệu quả của sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Quốc tế năm 2014.

Bạn có thể xem chia sẻ của một người bệnh cũng bị hở van tim nhưng đã lấy lại được sức khỏe nhờ tìm được phương pháp điều trị phù hợp: Bí quyết giảm mệt, khó thở, đau ngực do hở van tim hiệu quả.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sỹ Yên Hoa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang là sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường chức năng tim cho người bệnh mạch vành, suy tim, hẹp hở van tim, tăng huyết áp, bệnh cơ tim, tim bẩm sinh, rối loạn mỡ máu.
sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Khoa học và Đời sống Toàn cầu (Canada) năm 2014. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Ích Tâm Khang có hiệu quả hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của suy tim (ho, phù, khó thở, mệt mỏi), giảm cholesterol toàn phần và cholesterol “xấu” LDL trong máu.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.
SĐT: 0243 775 9865 - 0283 977 8085.
Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị