5 tư thế yoga giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn

Hướng dẫn tập yoga để cảm thấy hạnh phúc hơn

7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ

7 tư thế yoga nên tránh trong chu kỳ kinh nguyệt

Những hiệu quả nhìn thấy rõ khi tập Yoga

5 bài tập yoga giúp nam giới đối phó với rối loạn cương dương

Tư thế chó duỗi mình (Adho mukha svanasana): Tư thế yoga này giúp kẽo giãn vùng lưng, vai, cổ và cánh tay. Nó cũng giúp cải thiện hơi thở của bạn và từ đó thúc đẩy tâm trạng được tốt hơn.Tư thế chó duỗi mình (Adho mukha svanasana): Tư thế yoga này giúp kẽo giãn vùng lưng, vai, cổ và cánh tay. Nó cũng giúp cải thiện hơi thở của bạn và từ đó thúc đẩy tâm trạng được tốt hơn.

Tư thế trồng cây (Vriksasana): Tư thế này đòi hỏi khả năng tập trung để giữ thăng bằng. Bằng cách này, những suy nghĩ tiêu cực cũng những lo lắng cũng sẽ biến mất và bạn sẽ cảm thất hạnh phúc hơn.Tư thế trồng cây (Vriksasana): Tư thế này đòi hỏi khả năng tập trung để giữ thăng bằng. Bằng cách này, những suy nghĩ tiêu cực cũng những lo lắng cũng sẽ biến mất và bạn sẽ cảm thất hạnh phúc hơn.

Tư thế con cá (Matsyasana): Tư thế yoga này sẽ giúp kiểm soát mức độ lo lắng và giảm đau nhức cơ thể. Tư thế yoga này còn giúp mở ngực để tăng lượng máu giàu oxy chảy vào não và cổ họng.Tư thế con cá (Matsyasana): Tư thế yoga này sẽ giúp kiểm soát mức độ lo lắng và giảm đau nhức cơ thể. Tư thế yoga này còn giúp mở ngực để tăng lượng máu giàu oxy chảy vào não và cổ họng.

Tư thế em bé (Balasana): Tư thế yoga này giúp giải phóng endorphin và làm dịu tâm trí của bạn. Nó cũng sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả những suy nghĩ tiêu cực để cảm thấy hạnh phúc hơn.Tư thế em bé (Balasana): Tư thế yoga này giúp giải phóng endorphin và làm dịu tâm trí của bạn. Nó cũng sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả những suy nghĩ tiêu cực để cảm thấy hạnh phúc hơn.

Tư thế đứng bằng vai (Sarvangasana): Tư thế yoga này góp phần làm giảm và duy trì huyết áp ở mức ổn định. Tư thế này cũng có thể giúp bạn giải quyết các triệu chứng liên quan đến tình trạng mất cân bằng hormone.Tư thế đứng bằng vai (Sarvangasana): Tư thế yoga này góp phần làm giảm và duy trì huyết áp ở mức ổn định. Tư thế này cũng có thể giúp bạn giải quyết các triệu chứng liên quan đến tình trạng mất cân bằng hormone.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp