5 lý do để bạn nói không với cần sa dù chỉ 1 lần

Cần sa hay còn được gọi là tài mà, bồ đà, cỏ...

Nghiện hút cần sa? Hãy trách DNA của bạn!

Colombia hợp pháp hóa sử dụng cần sa trong y tế

Cỏ Mỹ - sự nhầm tưởng tai hại của giới trẻ

“Cỏ Mỹ” gây chứng hoang tưởng mạnh

Những người lứa tuổi vị thành niên nếu hút cần sa sẽ dẫn đến suy giảm nhận thức và có thể ảnh hưởng trực tiếp bộ nhớ của họ.Những người lứa tuổi vị thành niên nếu hút cần sa sẽ dẫn đến suy giảm nhận thức và có thể ảnh hưởng trực tiếp bộ nhớ của họ.

Việc sử dụng cần sa trong thời gian dài, kết hợp với việc bộ nhớ bị ảnh hưởng sẽ dẫn đến việc kết quả học tập bị sa sút.Việc sử dụng cần sa trong thời gian dài, kết hợp với việc bộ nhớ bị ảnh hưởng sẽ dẫn đến việc kết quả học tập bị sa sút.

Nếu bạn nghĩ cần sa không gây nghiện thì hãy nghĩ lại. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 9% người sử dụng cần sa bị nghiện thuốc. Trong thực tế, cứ 6 người thì có 1 người bắt đầu sử dụng cần sa khi còn niên thiếu và đến có đến 25 - 50% trong số đó sử dụng cần sa hàng ngày.Nếu bạn nghĩ cần sa không gây nghiện thì hãy nghĩ lại. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 9% người sử dụng cần sa bị nghiện thuốc. Trong thực tế, cứ 6 người thì có 1 người bắt đầu sử dụng cần sa khi còn niên thiếu và đến có đến 25 - 50% trong số đó sử dụng cần sa hàng ngày.

Nhiều người lựa chọn hút cần sa vì muốn tìm cảm giá thoải mái và ít lo lắng. Tuy nhiên, việc sử dụng cần sa thường xuyên có thể dẫn đến trầm cảm và lo âu.Nhiều người lựa chọn hút cần sa vì muốn tìm cảm giác  thoải mái và ít lo lắng. Tuy nhiên, việc sử dụng cần sa thường xuyên có thể dẫn đến trầm cảm và lo âu.

Sử dụng cần sa cũng có thể làm giảm khả năng lái xe của bạn và có thể dẫn đến các tai nạn gây tử vong.Sử dụng cần sa cũng có thể làm giảm khả năng lái xe của bạn và có thể dẫn đến các tai nạn gây tử vong.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp