ILA giới thiệu chương trình “We Care & Share”

Truyền đam mê, thấu hiểu và sự quan tâm là những điều ILA hướng đến qua chuỗi 10 hoạt động của chương trình “We Care & Share” mà ILA vừa tự hào công bố, nhằm nỗ lực mang đẳng cấp học tiếng Anh cao hơn nữa đến cho người học từ năm 2013 đến 2015.


Có mặt tại Việt Nam từ năm 2000, ILA đã thiết lập được một đẳng cấp trong việc giảng dạy tiếng Anh. Trong năm qua, ILA đã đào tạo được hơn 35.000 học viên tại 13 trung tâm trên cả nước. Để tiếp nối sứ mệnh chuyển giao ngôn ngữ của mình, chương trình “We Care & Share” đã ra đời nhằm hướng tới việc xây dựng môi trường giáo dục tiên tiến thế kỷ 21- nơi người học trở thành trung tâm chủ động tiếp cận nguồn kiến thức, nâng cao nhiều kỹ năng mềm để thành công hơn trong cuộc sống. Hơn nữa, bằng các hoạt động hướng tới cộng đồng cũng sẽ khơi gợi học viên có tinh thần tương thân tương ái, biết chia sẻ với cộng đồng.

Nhằm hưởng ứng chương trình hoạt động We Care & Share, ILA sẽ tặng ngay 500.000VNĐ đồng và 1 ba lô độc đáo khi đăng kí khóa học Anh ngữ cho trẻ em từ 2,5 - 16 tuổi

Liên hệ: 3521 8788 hoặc www.ilavietnam.com

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng