Immunecanmix® - Giải pháp giúp phòng và hỗ trợ bệnh nhân suy giảm miễn dịch

Immunecanmix® là hỗn hợp các phân đoạn peptidoglycan trong vách tế bào vi khuẩn Lactobacillus rhamnosus và các phân đoạn (1,3/1,6) β-Glucan từ thành tế bào nấm men Saccharomyces cerevisiae. (ảnh: tế bào vi khuẩn Lactobacillus rhamnosus )

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn chống đẩy khuỷu tay mỗi ngày?

Bổ sung chất xơ prebiotics có lợi cho trẻ thừa cân, béo phì

Đường trehalose có thể giảm xơ vữa động mạch hiệu quả

Diễn biến mới nhất vụ 8 người tử vong khi chạy thận ở Hòa Bình

Cơ chế tác động của Immunecanmix®
Immunecanmix® là hỗn hợp các phân đoạn peptidoglycans (gồm 4 - 5 acid amin liên kết với các phân tử muramyl và glucosamine) trong vách tế bào vi khuẩn Lactobacillus rhamnosus và các phân đoạn (1,3/1,6) β-Glucan từ thành tế bào nấm men Saccharomyces cerevisiae.
Các phân đoạn muramyl petidoglycan và (1,3/1,6) β-Glucan khi được đưa vào cơ thể sẽ đóng vai trò như những đơn vị kháng nguyên (với hơn 3,5 tỷ phân tử có kích thước siêu nhỏ) kích thích các tế bào miễn dịch hoạt động sản sinh ra một lượng lớn các tế bào bạch cầu, các lympho T và lympho B, các cytokine, TNF-α  (nhân tố hủy hoại khối u), IL-1, IL-6, IL-12. Chính yếu tố miễn dịch này đóng vai trò quan trọng giúp cơ thể đề kháng tốt trước các tác nhân gây bệnh.
Hiện nay, Immunecanmix® được ứng dụng trong: Thực phẩm và đồ uống (Sữa chua, sữa bột, bánh, thực phẩm ăn nhanh, nước sinh tố hoa quả hỗn hợp, sản phẩm dinh dưỡng…), các dạng bào chế trong thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung như: Cốm, bột, viên nang cứng, nang mềm, viên ngậm, hỗn dịch uống, siro. Sản phẩm thích hợp sử dụng với: Vận động viên thể thao, người ăn kiêng; Trẻ em, người ốm yếu, người bị suy giảm miễn dịch, người tiêu hóa kém, đại tràng, ung bướu.
Ưu điểm của Immunecanmix®
Trong các nghiên cứu thử nghiệm, nguyên liệu Immunecanmix® thể hiện độ bền và sự ổn định ở nhiệt độ phòng do đó dễ dàng bảo quản khi sản xuất cũng như phân phối. 
So với các sản phẩm nguyên liệu công nghệ sinh học cùng loại, Immunecanmix® có tác dụng miễn dịch vượt trội, nhờ:
Peptidoglycan (từ vách tế bào L. rhamnosus) trong  Immunecanmix® được chứng minh tác dụng kích thích miễn dịch trên chuột nhắt trắng nhờ: 
- Tăng nồng độ Interleukin-1a; Interleukin-6, Interleukin-12 và TNF-α ở máu ngoại vi.
- Làm tăng đáp ứng với kháng nguyên phụ thuộc tuyến ức OA.
- Tăng trọng lượng cơ quan lympho trung ương tuyến ức, cải thiện một phần tổn thương vi thể cơ quan lympho ngoại biên và trung ương.
(1,3/1,6) β-Glucan (từ vách tế bào S. cerevisiae) trong Immunecanmix® đã được khoa học công nhận là một chất kích thích của hệ thống miễn dịch:
- Tăng khả năng liên kết và kích hoạt các tế bào chuyên biệt (đại thực bào, tế bào NK)  giúp tăng cường hệ thống miễn dịch toàn bộ cơ thể.
- Bằng cách kích hoạt các phản ứng miễn dịch, β-glucan giúp cơ thể chống lại các bệnh nhiễm trùng và kiểm soát dịch bệnh. Khi vào cơ thể β-glucan liên kết với các cơ quan thụ cảm trên màng tế bào, tạo tín hiệu giúp bạch cầu và các đại thực bào xác định vị trí và tiêu diệt tác nhân gây bệnh.
Immunecanmix® có độ bền và sự ổn định ở nhiệt độ phòng do đó dễ dàng bảo quản khi sản xuất cũng như phân phối.
Immunecanmix® là nguyên liệu đầu tiên có sự kết hợp hoàn hảo giữa (1,3/1,6) β-Glucan từ nấm men và peptidoglycan (L. rhamnosus) giúp đa dạng hóa của các yếu tố kích thích hệ miễn dịch, giúp hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả hơn với các tác nhân gây gây bệnh mạn tính, dị ứng và tự miễn. Hơn thế nữa, Immunecanmix® còn được đánh giá là nguyên liệu tuyệt đối an toàn do được chiết xuất từ chủng vi khuẩn có lợi và an toàn theo tiêu chuẩn GRAS (Generally Recognized As Safe).
Theo ThS. Bùi Thị Hòa - Phó Viện trưởng Viện Thực phẩm chức năng (VIDS), “Chúng tôi thực sự tin tưởng Immunecanmix® sẽ kích thích hệ thống miễn dịch của người lớn và trẻ em, bởi đây là sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo của 2 yếu tố tăng miễn dịch đã được các nhà khoa học trên thế giới chứng minh hiệu quả, tác dụng lâm sàng: (1,3/1,6) β-Glucan (từ vách tế bào S. cerevisiae) và peptidoglycan (từ vách tế bào L. rhamnosus)”.

Nguyên liệu tăng cường miễn dịch thế hệ mới Immunecanmix® là bước đột phá trong ứng dụng công nghệ sinh học giữa các nhà khoa học tại Trung tâm Công nghệ Sinh học (COB) - Viện Thực phẩm chức năng (VIDS) và Công ty TNHH Dược phẩm Nasol Quốc tế.

Sản xuất bởi: Viện Thực phẩm chức năng (VIDS)

Phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Nasol Quốc tế
Trụ sở: Số 263, tổ 2 Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
VPGD: Số 124, phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, TP.Hà Nội
Hotline : 01687 368 760   Website: Nasol.com.vn
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất