Vì sao ImmuneGamma được ứng dụng để chữa táo bón cho trẻ?

Táo bón khiến trẻ chậm phát triển và ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ

Những biến chứng nguy hiểm khi trẻ bị táo bón

Táo bón ở trẻ em và cách phòng tránh

Những thực phẩm giúp giảm táo bón ở trẻ em hiệu quả

Trẻ bị táo bón và những biến chứng nguy hiểm

ImmuneGamma được sản xuất theo công nghệ tách chiết bằng enzyme tiên tiến: Sử dụng hỗn hợp enzyme đặc biệt để phân tách tế bào vi khuẩn Lactobacillus fermentum thành hàng trăm ngàn mảnh nhỏ giúp loại bỏ tạp chất. Chế phẩm thu được có tác động rất mạnh lên hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa vì khi uống không hề bị tiêu diệt ở môi trường acid dạ dày, trực tiếp và toàn vẹn đi đến hệ ruột non, ruột già để phát huy tác dụng. Đây là một ưu điểm vượt trội so với các probiotic thông thường.

Ngoài ra, ImmuneGamma còn có tác dụng như là nguồn nguyên liệu để tái tạo mô và niêm mạc bị tổn thương ở ruột. Đồng thời làm tăng sinh họ vi khuẩn Lactobacillus, là loại vi khuẩn lành tính có tác dụng cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, hạn chế sự sinh sôi và phát triển của cac vi khuẩn có hại.

GS.TSKH Hoàng Tích Huyền cho biết, trên ống tiêu hóa, ImmuneGamma trở thành những dưỡng chất bổ sung cấu tạo nên lớp biểu mô (epiteli) của lông nhung ruột non và thành ruột già. Nhờ thế giúp tối ưu hóa khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng tại ruột non, tăng khả năng tái hấp thu nước và dưỡng chất tại ruột già. Hiệu quả rõ rệt trên các thực nghiệm giúp tiêu hóa tốt cho trẻ biếng ăn và điều trị táo bón ở trẻ em.

ImmuneGamma còn có một số các công dụng khác như cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột; Hỗ trợ điều trị các bệnh do nhiễm virus như tiêu chảy do Rotavirus, cúm; Hỗ trợ điều trị một số bệnh như dị ứng, tự kỷ, hội chứng mệt mỏi mạn tính…; Tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, cả miễn dịch tự nhiêu và miễn dịch đặc hiệu.

ImmuneGamma có mặt trong sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị táo bón cho trẻ

Hiện nay, ImmuneGamma đã được chuyển giao thành công tại Việt Nam và có mặt trong sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏeđặc biệt ở trẻ em vì độ an toàn và tăng cường miễn dịch, kích thích ăn uống, tăng hấp thu cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân do các vấn đề về đường tiêu hóa như táo bón, rối loạn tiêu hóa…

Một trong những sản phẩm đầu tiên được ứng dụng ImmuneGamma đó là thực phẩm chức năng Pubokid Gold. Đây là sản phẩm Nhi đầu tiên tại Việt Nam về hỗ trợ điều trị tận gốc táo bón ở trẻ được ứng dụng ImmuneGamma công nghệ sinh học Hoa Kỳ kết hợp với các thảo dược Cao dền gai, Cao huyền sâm, Cao đơn kim cùng các vi chất dinh dưỡng thiết yếu như L-Lysine, magie, kẽm giúp hỗ trợ điều trị dứt điểm táo bón ở trẻ nhỏ, trả lại hệ tiêu hóa khỏe mạnh, trẻ ăn ngon hơn, hấp thu dinh dưỡng, tăng cân tự nhiên, tăng cường sức đề kháng.

Theo bác sỹ Phạm Thị Thục, Phó Chủ tịch Chi hội Dinh dưỡng Nhi, nguyên Trưởng phòng khám Nhi và Tư vấn Dinh dưỡng Bệnh viện Bạch Mai, ImmuneGamma trở thành những dưỡng chất bổ sung cấu tạo nên lớp biểu mô (epiteli) của lông nhung ruột non và thành ruột già. Do đó, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng tại ruột non, tăng khả năng tái hấp thụ nước và dưỡng chất tại ruột già. Đặc biệt hiệu quả trên các thực nghiệm giúp tiêu hóa tốt cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân và hồi phục niêm mạc đại tràng tổn thương do trẻ táo bón kéo dài, trả lại môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có lợi phát triển tự nhiên và hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Trần Lưu H+

Sản phẩm Pubokid Gold giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch của đường tiêu hóa ở trẻ, giúp cơ thể chống lại các bệnh đường ruột, giúp nhuận tràng, nhuận táo, giảm đau, hỗ trợ điều trị chứng táo bón ở trẻ em an toàn và hiệu quả.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ