K-Link Việt Nam: Tôn vinh Thủ lĩnh thành công

Các Thủ lĩnh K-Link Việt Nam được tôn vinh

Vì sao bán hàng đa cấp luôn “sống trong sợ hãi”?

Lập công ty bán hàng đa cấp để lừa đảo

Bán hàng đa cấp – siết là đúng!

"Bán hàng đa cấp gian dối sẽ không còn đất sống"!

Sẽ cấm bán hàng đa cấp "hình kim tự tháp"

Trong sự kiện này, K-Link Việt Nam sẽ vinh danh 15 Kim cương, 4 Vương miện, 4 đại sứ Vương miện và 2 đại sứ Vương miện cấp cao.

Đi cùng sự kiện 7 năm K-Link Việt Nam, ngày 15/11/2014 Lễ tôn vinh các Thủ lĩnh thành công khu vực phía Nam cũng diễn ra hết sức long trọng tại Nhà hát Quân đội (quận Tân Bình - TP.HCM). Sự kiện này dành để tôn vinh Thủ lĩnh thuộc cấp độ Quản lý, Hồng ngọc, Lục bảo, Kim cương, Vương miện. Tham dự buổi lễ có đại diện Ban lãnh đạo Công ty: Bà Trần Anh Vân - Tổng Giám đốc, ông Loo Thaim Boon - Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện Thủ lĩnh cấp cao RCA. Bùi Xuân Hiếu, SCA. Vi Thị Tiến, CA. Bùi Lệ Hằng, CA. Lê Thị Bích Thủy, cùng hàng trăm thủ lĩnh, thành viên từ các tỉnh thành phía Nam.

Tôn vinh Vương miện

"Thay mặt K-Link Việt Nam, tôi xin gửi lời chúc mừng tới tất cả các Thủ lĩnh được tôn vinh trong sự kiện quan trọng này. Và tôi cũng xin thay mặt những người được vinh danh trong sự kiện này gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các up line, down line - sự nỗ lực làm việc và hỗ trợ của các bạn đã đem đến thành công ngày hôm nay", bà Trần Vân Anh, Tổng Giám đốc K-Link Việt Nam cho biết. "Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng và mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người, K-Link Việt Nam còn cần nhiều hơn nữa các Thủ lĩnh tài ba và tâm huyết, cần sự hỗ trợ và cố gắng làm việc chăm chỉ của tất cả các hệ thống. Chỉ khi chúng ta cùng nhau chung sức, đồng tâm hiệp lực - điều đó sẽ tạ nên sức mạnh để biến mọi ước mơ sẽ thành hiện thực và mang đến sự phát triển bền vững cho K-Link Việt Nam".

Đại sứ Vương miện cấp cao SCA. Trần Thị Hồng

Được mệnh danh là "người vượt bão", một trong những "thuyền trưởng" phải đối mặt với nhiều thử thách khó khăn nhất trong hành trình xây dựng một hệ thống uy tín và phát triển bền vững tại K-Link Việt Nam, SCA. Trần Thị Hồng vàng hiểu rõ hơn ai hết: "Để thành công trong kinh doanh theo mạng cũng như sống ở trên đời, cần lắm chữ Tâm".

"Tất cả những ước mơ có thể trở thành sự thật nếu chúng ta có đủ niềm tin và kiên trì để theo đuổi chúng"

RCA. Trần Thị Hồng

Mọi người đến với KDTM không ai được đào tạo trước, có người là giáo viên, kỹ sư, có người là bác sỹ, nông dân, sinh viên, nhưng họ có cơ hội như nhau và họ đều xuất phát từ con số 0. Họ chưa có một kiến thức nào về ngành nghề, khi họ thích thì sẽ tìm hiểu và sẽ nhận được những giá trị từ KDTM. Với sự đào tạo chuyên nghiệp và bài bản của công ty, tôi nghĩ mọi người sẽ thành công khi gia nhập gia đình K-Link. Và không chỉ trong hệ thống của tôi, ở K-Link, văn hóa của công ty mang tính gia đình, yêu thương, giúp đỡ nhau, không có sự cạnh tranh không lành mạnh. Chính điều ấy đã tạo nên sức mạnh của hệ thống", chị Trần Thị Hồng chia sẻ.

Đại sứ Vương miện cấp cao SCA. Trần Thị Hồng

"Tôi cũng nhớ mãi một điều ấn tượng khác là khi được đi dự Hội nghị toàn cầu (4/2008), là khi tôi được chứng kiến cậu bé được kế thừa mã số của bố mình. Người bố bị bệnh ung thư, khi đi khám, bác sỹ bảo chỉ sống thêm được 6 tháng nữa. May mắn là có người giới thiệu anh dùng thực phẩm chức năng để hỗ trợ điều trị bệnh và không ngờ sống thêm được 2 năm nữa. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, anh ấy cso tham gia vào K-Link và phát triển được hệ thống mạng lưới của mình. Khi anh mất, con trai lớn của anh (13 tuổi) đực thừa hưởng tài khoản đó. Tôi nghĩ, tính kế thừa của K-Link là rất nhân văn và không ít công ty làm được điều này.

Tôi đã làm những điều tốt đẹp cho những người thân, bạn bè và cả cộng đồng. Bây giờ họ có cuộc sống tốt lên từng ngày và điều đó làm tôi cảm thấy vui. Tôi học hỏi được rất nhiều điều từ công việc này, nhất là kỹ năng giao tiếp, ứng xử, tôi cảm thấy tự tin, nhất là những kỹ năng giao tiếp, ứng xử, tôi cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống. Quan trọng nhất là giá trị về sức khỏe và tôi, hệ thống của tôi mang lại cho cộng đồng và cả những giá trị vật chất mà chúng tôi đạt được để thay đổi chính cuộc sống của mình.

Với tôi, hạnh phúc thật đơn giản. Hạnh phúc được là thành viên của đại gia đình K-Link, được chia sẻ những điều tốt đẹp cho những điều mà mình biết để nhận được những điều tốt đẹp hơn!"

Đại sứ Vương miện cấp cao SCA. Nguyễn Thị Bạch Diệp

"Sau 7 năm gia nhập K-Link, dưới sự dẫn dắt của RCA Bùi Xuân Hiếu, hôm nay, khi đứng trên sân khấu nhận danh hiệu SCA, điều tự hào nhất của tôi là được cùng với các anh chị em tuyến trên và tuyến dưới, xây dựng được một hệ thống vững mạnh trải khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Không chỉ riêng tôi mà tất cả các thành viên trong gia đình K-Link đều hiểu rằng sức mạnh của hệ thống chính là yếu tố tiên quyết để dẫn tới thành công. Hệ thống của chúng tôi có những thủ lĩnh bản lĩnh đầy tài năng , tâm huyết. Các SCA Vi Thị Tiến, Nguyễn Thy Quyên, Trần Bích Ngọc, Trần Thị Hồng và các Đại sứ Vương miện CA. Đào Thúy Sơn, Bùi Lệ Hằng, Nguyễn Thị Vinh, Bùi Thanh Tâm, Lý Thị Hiển, Lê Thị Bích Thủy, Bùi Thị Dung và Đào Văn Nhị... cùng hàng trăng các đồng đội đạt danh hiệu Vương Miện, Kim Cương, Lục bảo, Hồng Ngọc, Ngọc Bích... Tất cả đang cùng chung tay xây dựng, vun đắp và phát triển hệ thống một cách bền vững.

"Dám nghĩ - Dám làm
Quyết tâm - Hành động
Thành công sẽ đến với bạn!"
RCA. Nguyễn Thị Bạch Diệp

Hệ thống của chúng tôi có hàng chục ngàn thành viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu trong công tác tư vấn và giúp cho khách hàng có được sức khỏe và cơ hội cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống. Hơn hết, chúng tôi có những khách hàng tin cậy, đồng hành cùng hệ thống trong suốt bao năm qua và tôi tin rằng sẽ tiếp tục mở rộng trong thời gian tới.

Đại sứ Vương miện cấp cao SCA. Nguyễn Thị Bạch Diệp

Tôi, cũng như toàn thể thủ lĩnh và thành viên trong hệ thống đều nhận thấy rõ ràng giá trị thực sự mà K-Link mang lại cho mỗi người dưới mái nhà này: Sức khỏe, cơ hội, sự chia sẻ và yêu thương... Chúng tôi hiểu được giá trị của thành công, giá trị của đoàn kết, không phân biệt hệ thống. Tất cả đều nhằm hướng đến một mục đích: mang lại lợi ích lớn lao cho cộng đồng và cho chính bản thân mỗi người.

Chúng tôi sẽ không ngủ quên trên chiến thắng, khi mỗi ngày có thêm các thành viên mới tin tưởng gia nhập hệ thống. Với họ, bây giờ vẫn chưa phải là thời gian gặt hái thành quả mà là thời gian để làm việc chăm chỉ hơn và tiến tới thành công. Với tất cả những kinh nghiệm đúc rút được trong chặng đường 7 năm vừa qua, chúng tôi biết rằng: Để đạt được thành công lớn hơn thì cần sự cố gắng của toàn hệ thống. Trách nhiệm của chúng tôi là hỗ trợ hết sức để biến giấc mơ của mỗi người trở thành hiện thực, giúp đỡ những thành viên - những người mới gia nhập tin vào K-Link, tin và hệ thống và phát triển để gặt hái thành công".

PV (H+)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng