Khai mạc Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 là một trong những sự kiện có quy mô, uy tín và được mong đợi nhất trong năm. Ngoài việc giới thiệu những sản phẩm mới được ưa chuộng nhất cùng các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực ô tô mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn phong phú, Triển lãm còn là cầu nối để tăng cường mối quan hệ giữa các doanh nghiệp ô tô với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô còn non trẻ của Việt Nam.


Với thông điệp “Cùng đi tới thành công”, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 có sự tham gia của 15 hãng xe hàng đầu có mặt tại thị trường Việt Nam như Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Vinastar, Audi, BMW, Land Rover, Lexus, Renault, Nissan và Infiniti với nhiều mẫu xe mới.

Triển lãm cũng thu hút gần một trăm gian hàng trong các ngành công nghiệp phụ trợ từ phụ tùng, bảo dưỡng, sửa chữa, ngân hàng đến bảo hiểm cung cấp những dịch vụ, sản phẩm hỗ trợ người tiêu dùng. Chương trình do Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), Các nhà nhập khẩu Ô tô chính thức, công ty CIS Việt Nam và công ty Le Bros phối hợp tổ chức.

Triển lãm mở cửa hàng ngày từ 9h00 đến 18h00
Khách tham quan có thể mua vé ngay tại triển lãm hoặc đăng kí miễn phí trên website của chương trình: www.vietnammotorshow.com.vn cũng như cập nhật thông tin và hình ảnh về triển lãm trên facebook: https://www.facebook.com/MotorShowVN

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng