Khai mạc Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2023

Triển lãm Y Tế Quốc Tế Việt Nam chính thức khai mạc

Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2023

Việt Nam - Hoa Kỳ nâng cấp quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện

Bệnh Parkinson có nguy hiểm, có ảnh hưởng tới tuổi thọ không?

Triển lãm ảnh tôn vinh "cha đẻ" ngành Vi sinh vật Louis Pasteur

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2023 được tổ chức từ ngày 13-16/9/2023 tại SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM). Sự kiện Quốc tế chuyên ngành Y tế mang tầm khu vực và được giới chuyên môn đánh giá cao với quy mô 800 gian hàng của 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương tham quan triển lãm

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương tham quan triển lãm

Ngày nay, sức khỏe của người dân ngày càng được quan tâm. Đặc biệt sau những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều biến chủng virus mới xuất hiện, sự phát triển số hóa trong ngành Y tế và dự thảo Luật Đấu thầu sửa đổi năm 2023 của Bộ Y tế, các nút thắt trong cơ chế quản lý mua sắm thuốc, thiết bị y tế được tháo gỡ đã và đang đưa quy mô thị trường y tế Việt Nam tăng trưởng sôi động hơn bao giờ hết.

Làn sóng chuyển đổi số cũng diễn ra vô cùng mạnh mẽ tại các bệnh viện, phòng khám. Theo như thống kê chi tiêu y tế tại Việt Nam ước đạt 23 tỷ USD năm 2022, có hơn 42% số doanh nghiệp nhận định ngành dược, thị trường chăm sóc sức khỏe y tế sẽ phát triển trong năm 2025.

Các đại biểu tham dự triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2023

Các đại biểu tham dự triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2023

Trước xu thế phát triển đó của ngành Y tế Dược phẩm trong nước, việc hình thành sàn giao dịch công nghệ và thiết bị máy móc y tế, dược phẩm uy tín như Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2023 là cầu nối giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, góp phần đưa công nghệ hiện đại và các sản phẩm dược chất lượng cao vào công tác khám chữa bệnh. Giúp hoạt động này trở nên hiệu quả, nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người dân.

Triển lãm năm nay giới thiệu các ngành hàng trưng bày đa dạng trong lĩnh vực y tế cả trong và ngoài nước

Triển lãm năm nay giới thiệu các ngành hàng trưng bày đa dạng trong lĩnh vực y tế cả trong và ngoài nước

Các ngành hàng đa dạng trong lĩnh vực Y tế cả trong và ngoài nước được trưng bày, gồm các sản phẩm và máy móc, trang thiết bị, vật tư trong các lĩnh vực Dược phẩm, thực phẩm chức năng, nguyên liệu sản xuất Dược; Thiết bị và dụng cụ y tế; Các giải pháp ứng dụng trên nhiều lĩnh vực như chẩn đoán, phẫu thuật, cấp cứu, theo dõi và chăm sóc bệnh nhân; Nha khoa, nhãn khoa; sản phẩm và thiết bị hóa nghiệm, thiết bị phân tích đo lường và kiểm tra chất lượng sản phẩm trong ngành Dược phẩm và công nghệ sinh học; Thiết bị công nghệ quản lý phòng sạch trong môi trường y tế, thiết bị và sản phẩm cho ngành làm đẹp, massage, spa...

Sau lễ khai mạc, một chuỗi sự kiện thảo luận, diễn đàn chuyên ngành và cơ hội kết nối cho các chuyên gia, doanh nghiệp trong triển lãm cũng được triển khai.

Triển lãm còn diễn ra đến hết ngày 16/9/2023.

 
Nguyễn Thanh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn