Khai trương khách sạn Pullman Saigon Centre

Pullman Saigon Centre mang đặc trưng của một thương hiệu hiện đại, năng động và hoàn toàn nắm bắt được xu hướng của du khách khi muốn kết hợp giữa nơi làm việc và du lịch.


Tổng giám đốc của khách sạn – Ông Thiery Le Ponner cho biết: "Pullman Saigon Centre sẽ mang đến TP. Hồ Chí Minh một khái niệm về ngành du lịch khách sạn hoàn toàn mới. Với trang thiết bị hiện đại nhất và sản phẩm thiết kế mang hơi thở đương đại, khách sạn sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm “làm hết sức, chơi hết mình”.

Pullman Saigon Centre có 306 phòng, bao gồm 17 phòng Suite cao cấp – tất cả nhằm mang đến một không gian lý tưởng để nghỉ ngơi và làm việc. Các loại phòng với diện tích từ 34 - 160m2, được thiết kế theo phong cách trang trí nghệ thuật đương đại. Khách sạn mang phong cách trang trí nội thất mới lạ, hiện đại, tiện nghi như giường ngủ theo tiêu chuẩn dành riêng cho Pullman, phòng tắm riêng kết hợp vòi sen phun nước dạng mưa rơi độc đáo, bồn tắm được thiết kế tiên tiến nhằm mang đến cho du khách sự thư giãn tối đa...

Với đường truyền Internet Wi-Fi tốc độ cao sử dụng hoàn toàn miễn phí, máy pha cà phê/trà được trang bị ngay tại phòng, du khách sẽ thoải mái lướt xem các kênh quốc tế với màn hình rộng 40-inch LED được sử dụng hệ thống truyền hình giao thức internet, dễ dàng tích hợp bảng hệ thống đa chức năng về thông tin, giải trí với các thiết bị riêng của mình.

Các phòng Executive và Suite đều được trang bị một máy pha cà phê cao cấp Expresso, bàn ủi và thiết bị tập thể dục. Du khách sẽ tận hưởng một trải nghiệm độc đáo trong các phòng với không gian hoàn toàn ấm cúng và riêng tư. Đồng thời, khách được phục vụ miễn phí các dịch vụ như ăn sáng, thưởng thức trà và cà phê hảo hạng hay dùng các loại thức uống cocktail buổi tối, sử dụng máy vi tính, phòng họp và các dịch vụ dành cho công việc. Bên cạnh các quyền lợi dành cho khách lưu trú tại phòng Suite cao cấp, khách ở tại phòng Pullman Signature Suite - loại phòng được thiết kế tinh tế, hoàn hảo, sẽ đem đến trải nghiệm về một lối sống cao cấp độc nhất vô nhị; loại phòng này cũng phù hợp cho tuần trăng mật đầy lãng mạn.


"Ngày nay, ranh giới giữa công việc và cuộc sống riêng tư đã được xóa nhòa, du khách có nhu cầu cao hơn bao giờ hết về một không gian kết nối", ông Le Ponner phát biểu. Vì vậy, khu vực Connectivity Lounge của khách sạn cũng dựa trên những tiêu chí đó để thiết kế và cung cấp cho du khách một trải nghiệm về công nghệ kỹ thuật số với đường truyền Wi-Fi tốc độ cao, từ các phòng họp đến hồ bơi mà khách không phải mất thêm chi phí.

Đánh thức vị giác qua các món ăn sành điệu, mới lạ

Nhà hàng, quán bar khách sạn Pullman Saigon Centre cung cấp cho du khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo của các món ăn quốc tế và địa phương. Food ConneXion - nhà hàng chuyên phục vụ bữa ăn tự chọn quốc tế thịnh soạn dành cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, cũng như phục vụ thực đơn gọi món ăn đầy sáng tạo hơn khi kết hợp với rượu vang hảo hạng từ bộ sưu tập rượu vang Vinoteca(R). Phát triển từ khái niệm “trăm nghe không bằng mắt thấy”, một không gian bếp mở lạ mắt dành cho thực khách có thể quan sát quá trình chế biến món ăn ngon của phương Đông và phương Tây dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ chuyên gia ẩm thực của khách sạn.


Nhà hàng tầng thượng Cobalt, nơi ngắm nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp trải dài đến tận đường chân trời của Sài Gòn, cũng được xem là điểm đến của chốn đô thị, gồm chỗ ngồi trong nhà và sân thượng ngoài trời lộng gió. Nhà hàng phục vụ các món ăn Tapas - khai vị Tây Ban Nha mới lạ và nhiều món ăn cao cấp cùng các loại thức uống đầy sáng tạo khác. Quầy bar Urbane Lounge, chính là nơi dừng chân thư giãn lý tưởng với thiết kế tao nhã phù hợp với các buổi trò chuyện cá nhân thân mật. Pool Bar - quầy phục vụ khách tại hồ bơi với các loại giải khát cocktail mát lạnh, sảng khoái kết hợp món ăn nhẹ vừa ý sẽ được chuẩn bị kỹ càng bởi các chuyên gia đồ uống của bar...

Nơi gặp gỡ trên đất Sài Gòn

Pullman Saigon Centre sẽ giới thiệu thương hiệu dành cho hội họp và tổ chức sự kiện Co-Meeting với khái niệm tiện nghi, cam kết, kết nối, và liên thông. Không gian dành cho các cuộc họp tại khách sạn Pullman rộng 700 mét vuông, bố trí thoáng, phù hợp các sự kiện giao thương và mang tính xã hội. Các phòng được trang bị công nghệ mới nhất: TV màn hình rộng LCD, dịch vụ hội nghị qua điện thoại, miễn phí kết nối đường truyền mạng Wi-Fi hoặc cáp nối tốc độ cao. Phòng họp lớn phục vụ tất cả các loại sự kiện như hòa nhạc, triển lãm, đám cưới, có thể đáp ứng phục vụ theo mọi yêu cầu của quý khách. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp một không gian Chill Out - nơi quý khách có thể thư giãn trong thời gian nghỉ giữa giờ sau các sự kiện.


Nhiều sự lựa chọn để thưởng thức và thư giãn

Fit Lounge tại Pullman Saigon Centre có rất nhiều hoạt động thể dục thể thao để giúp du khách giữ gìn sức khỏe với sự tư vấn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Thann Sanctuary Spa sẽ là nơi chăm sóc sắc đẹp và tạo phút giây thư giãn, tăng cường năng lượng, giúp khách nhanh chóng phục hồi tuổi thanh xuân bằng các liệu pháp chăm sóc cơ thể đặc biệt. Khách sạn cũng có hồ bơi lớn ngoài trời với không khí trong lành, mát mẻ sẽ mang đến cho quý khách sự lựa chọn thú vị.


Để biết thêm thông tin về khách sạn Pullman Saigon Centre, quý khách vui lòng truy cập tại Website: www.pullmanhotels.com
vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng