Khai trương Showroom Hello Bebe đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 14/12 vừa qua, Lock&Lock khai trương Showroom thứ 22 tại Việt Nam, cũng là cửa hàng đồ dùng trẻ em Hello Bebe đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng này tọạ lạc tại tầng B1, Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall – Royal City với diện tích lên tới 300m2.

Đại diện Lock&Lock cho biết: mang đến dòng sản phẩm “Hello Bebe”, thương hiệu này mong muốn góp phần tạo nên một môi trường sống an toàn , lành mạnh cho trẻ nhỏ với những sản phẩm được thiết kế thông minh và an toàn. Được biết, các sản phẩm Lock&Lock được sản xuất dưới sự kiểm định gắt gao của FDA ( Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).

Ra đời năm 2012, Hello Bebe đã phát triển và cho ra đời gần 300 sản phẩm thân thiện với môi trường và người tiêu dùng, tất cả những sản phẩm này đều được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Ngoài những sản phẩm hỗ trợ cho bữa ăn như thìa, đũa… một trong những sản phẩm đột phá của Hello Bebe là bình sữa được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt – nguyên liệu an toàn và được dùng phổ biến làm bình sữa tại các nước tiên tiến thay thế cho nhựa thông thường. Sản phẩm có thể dùng nước nóng để tráng tiệt trùng hay hâm nóng sữa mà không sợ biến dạng hay thải độc tố BPA (Bisphenol-A). Với thế mạnh về thiết kế, Lock&Lock đã phát triển thêm lớp bọc silicon cách nhiệt bên ngoài bình sữa, không những tránh gây bỏng mà còn tạo sự vui mắt và thích thú cho bé mỗi khi bú sữa.

Đặc biệt, núm vú Hello Bebe được thiết kế với cấu trúc “ chống đau bụng, đầy hơi” (Anti colic ) giúp trẻ hạn chế nuốt không khí, ngăn không khí tràn vào khoang bụng của bé, tránh đau bụng, viêm tai và giảm thiểu rõ rệt tình trạng quấy khóc sau khi bú.

Ngoài ra, Hello Bebe cũng giới thiệu dòng sản phẩm quần áo dành cho trẻ sơ sinh và gấu bông làm bằng vải hữu cơ – được trồng, sản xuất từ đất và hệ thống canh tác hoàn toàn không chứa chất hóa học – đạt chứng nhận GOTs (Global organic testile standard) và OE (Organic exchange), mềm mại không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ.

Nhân dịp khai trương, Lock&Lock tổ chức nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho mẹ và bé khi đến tham quan mua sắm tại cửa hàng Hello Bebe. Cụ thể, từ ngày 14/12/2013 đến ngày 31/12/2013, cửa hàng Hello Bebe giảm giá cho sản phẩm hộp bảo quản Hello Kitty 600ml chỉ còn 79.000 VND (giá gốc 119.000 VND) và bình nước Hello Bebe nắp bật chỉ còn 59.000 VND (giá gốc 91.000 VND). Đặc biệt, với đơn hàng trên 500.000 VND, khách hàng được tặng ngay 01 cốc sứ Eco Mug giá 165.000 VND; với đơn hàng trên 1.000.000 VND, khách hàng được tặng ngay 01 bộ nĩa trái cây cao cấp giá 333.000 VND; với đơn hàng trên 2.000.000 VND, khách hàng được tặng ngay 01 nồi gốm cỡ lớn giá 625.000 VND.
Dongoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng