Khi nào bạn có thể bị biến chứng đái tháo đường?

Người bệnh đái tháo đường cần đi khám mắt thường xuyên để ngăn ngừa biến chứng võng mạc

Biến chứng suy thận giai đoạn cuối nguy hiểm thế nào?

Đái tháo đường type 2, creatinine 41mmol/L đã bị biến chứng thận chưa?

Đái tháo đường bị mờ mắt có chữa khỏi được không?

Người bệnh đái tháo đường type 2 bị sưng chân là biến chứng gì?

Trả lời

Chào bạn!

Không rõ là bạn đang mắc đái tháo đường type 1 hay đái tháo đường type 2, bởi đối với mỗi loại đái tháo đường, thời gian xảy ra biến chứng là khác nhau.

Các triệu chứng của bệnh đái tháo đường type 1 diễn ra khá rõ nét nên thường được phát hiện và điều trị sớm. Thông thường, các biến chứng sẽ xuất hiện sau đó khoảng 5 năm. Cỏn bệnh đái tháo đường type 2 lại tiến triển khá âm thầm, người bệnh có thể đã mắc đái tháo đường rất lâu trước đó nhưng không phát hiện ra, nên một số trường hợp đã thấy xuất hiện biến chứng ngay tại thời điểm mới phát hiện bị đái tháo đường. Những dấu hiệu đầu tiên của biến chứng đái tháo đường đó là: tê bì chân tay, mờ mắt, khô ngứa da, nóng rát lòng bàn chân, bàn tay… Khi thấy các biểu hiện này, bạn nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra kỹ hơn bệnh đái tháo đường của mình. 

Để làm chậm quá trình xuất hiện biến chứng đái tháo đường, bên cạnh chế độ ăn uống, tập luyện và dùng thuốc để kiểm soát đường huyết, bạn có thể sử dụng thêm giải pháp phòng biến chứng đái tháo đường từ thảo dược thiên nhiên.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, sử dụng kết hợp bốn thảo dược quý là Câu kỷ tử, Nhàu, Hoài sơn, Mạch môn sẽ giúp tạo nên hệ thống chống oxy hóa mạnh mẽ, trung hòa các chất có hại mà đường huyết cao gây ra ảnh hưởng đến các cơ quan của cơ thể. Bạn có thể sử dụng các thảo dược trên dưới dạng thực phẩm chức năng.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Yên Hoa

TPBVSK Hộ Tạng Đường - Giải pháp chuyên biệt giúp phòng và cải thiện biến chứng đái tháo đường
Nhờ kết hợp 4 thảo dược Nhàu, Hoài sơn, Mạch môn, Câu kỷ tử với chất chống oxy hóa Alpha lipoic acid, Hộ Tạng Đường là sản phẩm hỗ trợ hiệu quả, giúp:
- Giảm nguy cơ biến chứng tim mạch, thần kinh ở người đái tháo đường.
- Hạ đường huyết và cải thiện chỉ số đường huyết.
- Giảm cholesterol máu.
Sản phẩm thích hợp cho người bệnh đái tháo đường type 1, type 2, người có nguy cơ mắc đái tháo đường cao (tiền sử gia đình có người mắc bệnh, rối loạn mỡ máu).


Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Glutex ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam.

SĐT: 0243 775 9865 - 0283 977 8085.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị