Khoa học giải mã về cực khoái ở nữ giới

10% phụ nữ có thể “xuất tinh” khi đạt cực khoái - Ảnh minh họa: Shutterstock

Những bí mật về cực khoái vừa hài hước vừa khó tin

Kiếm bộn tiền nhờ giúp phụ nữ "lên đỉnh"

Dấu hiệu nàng giả vờ "lên đỉnh"

Cách đạt cực khoái chốn phòng the

Điểm “G” vẫn là điều bí ẩn

Trước đây, khoa học đã tìm ra điểm G của phụ nữ, và hễ nam giới chạm vào vùng điểm G này thì phụ nữ có thể đạt cực khoái. Tuy vậy, các nhà nghiên cứu tại Trung tâm tình dục học và Trường đại học Florence (Italia) thấy rằng thực tế cần phải có sự kết hợp của nhiều thứ thì phụ nữ mới đạt cức khoái và điểm G vẫn tiếp tục là một điều bí ẩn.
Không có điểm G mà có điểm C
Điểm C hay còn gọi là âm vật thực sự chịu trách nhiệm về cực khoái nữ. 70% phụ nữ cần sự kích thích âm vật trực tiếp tới 8.000 sợi dây thần kinh để đạt được cực khoái. Trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Sexual Medicine (Y học tình dục), bác sỹ sản phụ khoa Susan Oakley - Bệnh viện Good Samaritan ở Cincinnati (Mỹ), cho biết: "Không có điểm G, nhưng có điểm C là âm vật".
Khả năng đạt cực khoái phụ thuộc vào kích thước và vị trí của âm vật
Trong một nghiên cứu được công bố hồi đầu năm nay của Trung tâm Quốc gia về Thông tin Công nghệ sinh học (Mỹ), các nhà nghiên cứu đã tìm thấy một số phụ nữ có âm vật nhỏ có thể đạt cực khoái dễ hơn so với những người khác.
Màn dạo đầu “tốt” thì phụ nữ nhanh đạt cực khoái
Hầu hết phụ nữ cần ít nhất 20 phút sau màn dạo đầu mới có thể “lên đỉnh”, theo một nghiên cứu của Trường đại học Brown (Mỹ). Nhưng nếu màn dạo đầu “tốt” thì họ có thể đạt cực khoái nhanh hơn 4 phút so với thời gian trung bình.
10% phụ nữ có thể “xuất tinh” khi đạt cực khoái
Một trong 10 phụ nữ có thể "xuất tinh dịch từ niệu đạo khi đạt cực khoái", theo nghiên cứu Đại học Brown (Mỹ).
Cực khoái chữa đau
Ngưỡng chịu đau của phụ nữ có thể tăng lên đến 107% khi họ cực khoái, theo phân tích khoa học của trang WIRED về cực khoái nữ. Theo các nhà phân tích, chất endorphin, oxytocin và prolactin được phóng thích khi phụ nữ đạt cực khoái giúp họ trở thành “superwoman”.
Âm vật và dương vật có cùng “chất liệu”
Cơ quan sinh dục của nam và nữ phát triển từ các tế bào phôi thai tương tự, và chúng cũng kết nối với các hệ thần kinh tương tự. Trong thực tế, phần bên ngoài của âm vật cũng tương tự như phần đầu của dương vật. Cũng giống như dương vật, âm vật cương cứng là do lưu lượng máu tăng cao trong quá trình kích thích. Sau khi đạt cực khoái, “súng” mềm lại, và âm vật cũng trở lại trạng thái bình thường của nó.
Âm vật nhạy cảm gấp hai lần “súng”
Âm vật có chứa 8.000 sợi dây thần kinh, trong khi “súng” chỉ chứa bằng ½ con số này. Vì vậy, âm vật nhạy cảm gấp 2 lần “súng” cũng là chuyện bình thường.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn