5 cách giúp ngừa nhăn da vùng trán hiệu quả

Làm thế nào để ngăn chặn sự xuất hiện của những nếp nhăn trên trán?

Rụng tóc từng mảng, da nhăn nheo do stress

Cách làm trắng da nhanh chóng với 4 loại củ dễ tìm

Cách khắc phục da nhăn nheo, chảy xệ

Tác hại của thói quen trang điểm khi tập thể dục

5 cách ngừa nhăn da đơn giản 

1. Thực hiện lối sống lành mạnh

Để loại bỏ những nếp nhăn, bạn nên duy trì lối sống lành mạnh, thực hiện một chế độ dinh dưỡng hợp lý với nhiều loại thực phẩm chống oxy hóa, rau xanh và các loại trái cây. Bên cạnh đó là ngủ đủ giấc và tăng cường luyện tập thể dục ít nhất 30 phút/ngày. Nếu áp dụng như vậy, chỉ trong vòng 1 tháng, diện mạo của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

2. Massage bằng dầu olive

Dầu olive từ lâu đã được biết đến với những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và nhan sắc của phái đẹp. Bạn có thể dùng vài giọt dầu olive thoa đều nhẹ nhàng xung quanh vùng trán có nhiều nếp nhăn trong vòng 10 phút. Để xóa mờ những nếp nhăn, bạn cũng có thể trộn đều dầu dừa cùng dầu olive nhằm tạo thành hỗn hợp tuyệt vời giúp dưỡng ẩm cho da.

Dầu olive giúp dưỡng ẩm da và xóa mờ nếp nhăn trán

3. Ăn các loại trái cây có múi

Những loại trái cây có múi như cam, chanh, quýt rất giàu vitamin C và E cần thiết cho sức khỏe của làn da, giúp duy trì sự mềm mại của da. Vì vậy, bạn hãy bổ sung thêm những loại hoa quả này vào chế độ ăn hàng ngày để xóa mờ những nếp nhăn trên trán.

4. Mặt nạ lô hội và lòng trắng trứng

Lô hội và lòng trắng trứng đều là những nguồn cung cấp vitamin E dồi dào giúp trẻ hóa làn da. Bạn có thể trộn đều hỗn hợp gồm 2 thành phần này và thoa đều lên trán, giữ như vậy trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm để có hiệu quả tốt nhất.

Lô hội giúp trẻ hóa làn da

5. Ngừa nhăn da với kem bôi thảo dược

Bên cạnh 4 cách ngừa nhăn da vùng trán đã nêu ở trên, chị em nên kết hợp sử dụng cùng với sản phẩm kem bôi thảo dược tiện lợi được chế tạo thành dạng tuýp gọn nhẹ, dễ dàng. Với các thành phần thiên nhiên an toàn như như dịch chiết lá tre, kết hợp cùng tinh chất hạt hồng hoa, natri hyaluronate, MSM… sản phẩm giúp dưỡng da, tái tạo da, giúp làm căng mịn da, cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ. Ngoài ra, việc kết hợp sử dụng kem bôi này với viên uống có thành phần chính là cao lá tre sẽ giúp phục hồi collagen, cải thiện độ đàn hồi da, ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo và giữ cho làn da luôn khỏe đẹp, mịn màng.

Việc ngăn chặn sự xuất hiện “đột ngột” của những nếp nhăn ở vùng trán sẽ không có gì khó nếu chị em thực sự kiên trì và thấu hiểu làn da của mình đang cần những gì.

Hoài Thương H+

Babolica - Cho làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ
Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, chứa hàm lượng silica rất lớn - khoảng 70%, kết hợp với các thành phần khác như: Natri hyaluronate, MSM, tinh chất hạt hồng hoa… có tác dụng dưỡng da, xây dựng và tái tạo mô liên kết của da, làm da căng mịn, hết nhăn nheo, chảy xệ, rạn da ở những vùng xung quanh mắt, mặt, ngực, bụng, đùi, chân tay. Babolica phù hợp với phụ nữ sau sinh và tuổi trung niên bị lão hóa do thời gian và tuổi tác.
Chăm sóc da hợp lý bằng Babolica mỗi ngày từ 3-4 lần cùng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý thì người phụ nữ sẽ luôn tự tin với làn da sáng mịn của mình.

Số điện thoại tư vấn: 04.3775 7240 – 08. 6264 7169

*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp