5 thực phẩm giúp nàng "sung" hơn

Quế giúp tăng cường lưu thông máu ở khu vực nhạy cảm

Thực phẩm tốt cho chuyện “yêu” thêm “sốt” (P.1)

Thực phẩm tốt cho chuyện “yêu” thêm “sốt” (P.2)

Infographic: Những thực phẩm tốt nhất cho não bộ

Top 5 thực phẩm tốt nhất cho da sáng, eo thon

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh việc thay đổi chế độ ăn có thể thay đổi ham muốn "yêu" ở nữ giới. Dưới đây là 5 loại thực phẩm đã được nhiều chuyên gia khẳng định có khả năng đánh thức cảm xúc và "tăng nhiệt" cho phái đẹp một cách an toàn.

1. Hàu

Nếu bạn đã từng nghe nói ăn hàu sẽ giúp các quý ông sung mãn hơn thì loại hải sản này cũng có tác dụng tương tự với các chị em. Bởi hàu rất giàu kẽm, giúp tăng cường hormone testosterone trong cơ thể con người. Một số nghiên cứu cho thấy phụ nữ có ham muốn tình dục cao thường có nồng độ testosterone cao hơn. Ngoài hàu, chị em cũng nên ăn thêm nấm, rau chân vịt và măng tây - đây đều là những thực phẩm giàu kẽm.

Hàu nướng bơ - món ăn giúp tăng cường ham muốn tình dục cho cả nam và nữ

2. Quả táo

Táo chứa nhiều phloridzin (một hợp chất rất giống với hormone sinh dục nữ có tên gọi estradiol), đóng vai trò quan trọng trong việc đánh thức khao khát tình dục ở chị em. Ăn nhiều táo làm tăng khả năng bôi trơn âm đạo và chức năng sinh dục ở phụ nữ, đánh thức ham muốn "yêu" của chị em.

3. Các gia vị cay nóng

Nhiều bài thuốc Ấn cổ truyền tìm cách tăng cường trao đổi chất và sinh lý cho cơ thể bằng cách tăng nhiệt cho bữa ăn. Quế, gừng, nhục đậu khấu là những thảo dược cay nóng có tác dụng tăng cường lưu thông máu tại cơ quan sinh dục. Ngoài ra, các gia vị cay nóng còn giúp làm ẩm âm đạo, giảm khô âm đạo, giúp việc giao hợp dễ dàng hơn. Theo lời người xưa, chúng không chỉ khiến bạn thèm ăn mà còn ham muốn cả "chuyện ấy". Bạn có thể dễ dàng thêm các gia vị này vào món ăn hoặc thức uống, như trà quế, trà gừng. 

4. Trứng

Trứng đặc biệt là trứng gà cho chứa nhiều vitamin B6 có tác dụng cân bằng hormone nữ, làm tăng ham muốn tình dục cho phụ nữ.

5. Quả bơ

Quả bơ có chứa nhiều folate – giúp chuyển hóa protein, tạo nhiều năng lượng cho đời sống tình dục. Bơ cũng chứa nhiều vitamin B6, dưỡng chất tăng cường sản xuất hormone testosterone và kali giúp điều hòa tuyến giáp ở phụ nữ. Do đó, phụ nữ không còn ham muốn nên tăng cường ăn nhiều bơ sẽ có tác dụng tốt.

An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn