Ăn gì để có vòng eo con kiến?

Cần tây có hương vị thơm ngon, dễ ăn và chế biến sinh tố.

Eo thon, dáng đẹp nhờ nước chanh!?

Khảo cổ bí quyết cho "dáng khỏe eo thon" từ thời cổ đại

Eo thon - đâu có khó

Eo thon, dáng nuột nhờ chuối

Dưa chuột

Dưa chuột có chứa nhiều nước, hàm lượng calorie thấp nên giảm cân bằng dưa chuột là phương pháp lý tưởng. Giảm cân bằng dưa chuột hàng ngày cũng rất có lợi với người bị táo bón mạn tính

Thực đơn giảm cân bằng dưa chuột:

Dùng tươi như hoa quả: Bạn có thể rửa sạch dưa chuột, dùng ăn tươi như hoa quả. Mỗi ngày ăn khoảng 2 - 3 quả dưa chuột sẽ có tác dụng giảm cân rõ rệt. Cách làm này vừa đơn giản, vừa dễ thực hiện, thích hợp với chị em bận rộn.

Dưa chuột là người bạn thân thiết của chị em trong cuộc chiến giảm cân

Nước ép dưa chuột: Dưa chuột rửa sạch, ướp cả quả với một chút đường hoặc trực tiếp xay qua máy sinh tố, bỏ đá vào cho mát để uống. Nước ép dưa chuột thích hợp với những ngày hè nắng nóng.

Nếu sợ nhàm chán, thì ngoài nước ép dưa chuột, chị em cũng có thể chế biến thành những món ăn khác nhau như dưa chuột muối, canh dưa chuột, dưa chuột xào nấm... 

Bưởi

Bưởi chứa chất naringenin - một chất chống oxy hóa giúp gan không tích tự mỡ. Trong 100gr bưởi chứa 42 calorie. Bưởi cũng giúp giảm tình trạng đầy hơi trong cơ thể. Vì vậy, muốn giảm cân nhanh trong vòng một tháng, giảm tối đa số đo vòng eo hãy ăn nửa quả bưởi hoặc uống 1 cốc nước ép bưởi trước bữa ăn 30 phút nhé. Món gỏi bưởi tôm đậm đà sẽ cũng là món ăn lạ miệng giúp giảm cân hiệu quả mỗi ngày đấy. 

Cần tây

Một cọng cần tây kích thước trung bình (bao gồm lá) chứa khoảng 3 calorie với hàm lượng dinh dưỡng cao. Một cốc nước cần tây có thể cung cấp cho bạn 1/3 nhu cầu vitamin A, vitamin K, sắt, chất xơ và kali mỗi ngày. Hơn nữa, cần tây chứa phthalates, một hợp chất có thể làm giãn cơ, lưu thông máu và hạ huyết áp. phụ nữ cũng nên ăn nhiều cần tây để giảm nguy cơ bị ung thư buồng trứng.

Thực đơn giảm cân với cần tây: Có thế xào cần tây với thịt bò hoặc xay nhuyễn cần tây lọc lấy nước uống. Một số người không thích vị của cần tây có thể bổ sung thêm dưa chuột, táo... vào xay cùng để dễ uống hơn.

Cần tây là là người bạn "thân thiết" với vóc dáng thon gọn

Táo

Nếu muốn kiểm soát cân nặng thì táo sẽ là gợi ý hay cho bạn. Lượng calorie cơ thể bỏ ra để tiêu hóa táo cao hơn lượng calorie trong quả táo. Để giảm cân hiệu quả, bạn nên ăn nguyên quả táo hoặc thái lát pha cùng với trà và dùng trước các bữa ăn.

Măng tây

Măng tây được xem như một loại thuốc tự nhiên giúp lọc chất độc ra khỏi cơ thể. Trong măng tây có chứa asparagine giúp phá vỡ các tế bào chất béo. Món ăn ngon giúp giảm cân từ măng tây mà bạn có thể áp dụng là măng tây trộn dầu mè. Món ăn này rất dễ làm, tươi ngon và hầu như không phải thông qua công đoạn xào nấu với dầu mỡ, vì vậy đảm bảo được trọn vẹn nguồn dinh dưỡng quý giá trong măng tây và cho món ăn có được độ giòn và mùi thơm hấp dẫn.

Sinh tố việt quất

Một ly sinh tố việt quất mỗi ngày sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả. 

Thanh Tú H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp