Người giỏi "chuyện ấy" cũng giỏi kiếm tiền?

Tình dục có liên quan đến sự thành đạt của người đàn ông

Oral sex có dính thai?

Sẽ di dời 13 hộ dân làm nghề tái chế chì ra khỏi thôn Đông Mai

Sẽ thu bảo hiểm y tế 6 tháng một lần

Google search: Công cụ "tiết lộ" tình trạng sức khỏe quốc gia

Các nhà khoa học đến từ Viện Nghiên cứu Lao động Đức đã thực hiện một nghiên cứu trên 2 nhóm ở độ tuổi 26 - 50: Một nhóm có tần suất quan hệ tình dục từ 4 lần trở lên trong một tuần được ghi nhận là kiếm tiền nhiều hơn 5% so với nhóm không quan hệ hoặc tần suất thưa thớt. Những người có quan hệ một lần một tuần kiếm được nhiều hơn 3,2% so với người không quan hệ.

Lý giải về điều này, các nhà khoa học xã hội học cho rằng đây là sự tự tin trong tâm lý của những người thành công: "Khi có đầy đủ sự hòa hợp, bản thân mỗi người sẽ có sự tự tin và trách nhiệm phải chứng minh với người phối ngẫu rằng mình luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Do đó, hoạt động tình dục cũng có thể xem là gia vị tốt, một thước đo về sức khỏe, chất lượng cuộc sống, sự khỏe mạnh và hạnh phúc", tác giả cho biết trong báo cáo của nghiên cứu.
Trước đó, TS Nick Drydakis - Đại học Angila Ruskin tại Cambridge (Anh) cũng đã nghiên cứu trên 7.500 người (cả người bình thường lẫn người đồng tính, tuổi từ 26 đến 50) về sex và công việc.
Nghiên cứu này cũng cho thấy, sự thiếu vắng tình dục trong phòng ngủ có thể khiến mọi người "dễ bị ảnh hưởng bởi sự cô đơn, những lo lắng xã hội và trầm cảm từ đó có thể xáo trộn quá trình làm việc của họ".
Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng rằng, có thể sex không phải là thứ tác động ngẫu nhiên tới hiệu suất công việc, mà chính công việc lương cao hơn đã thúc đẩy những người đàn ông trở nên hăng hái hơn trong tình dục.
Tiểu Bắc H+ (Theo Huffingtonpost)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn