Dấu hiệu cảnh báo "bản lĩnh phòng the" của quý ông đang suy giảm

Dấu hiệu cảnh báo nam giới đang bị suy giảm testosterone

Biện pháp nào giúp nam giới cải thiện nồng độ testosterone?

6 cách tự nhiên giúp quý ông cải thiện bản lĩnh phòng the

6 cách giúp gia tăng nồng độ testosterone tự nhiên

Testosterone suy giảm sẽ ảnh hưởng đến cơ thể bạn như thế nào?

Lượng testosterone của nam giới sẽ đạt mức đỉnh điểm vào mỗi sáng và điều này dẫn tới tình trạng "chào cờ" ở nam giới. Tuy nhiên, với những nam giới đang bị suy giảm testosterine thì tình trạng cương cứng vào buổi sáng là rất hiếm.

Nam giới có thể sẽ bị khó ngủ và kết quả là họ sẽ thức dậy trong tình trạng mệt mỏi. Nếu nhận thấy các dấu hiệu này thường xuyên xuất hiện sau tuổi 35 thì rất có thể nam giới đang bị suy giảm testosterone nghiêm trọng.

Những người đàn ông có mức testosterone thấp cũng có thể thường xuyên cảm thấy thất vọng, cáu kỉnh, mệt mỏi, thiếu động lực và thậm chí phát triển bệnh trầm cảm.

Trong một số trường hợp, lượng testosterone trong cơ thể thấp cũng có thể gây ra tình trạng rụng tóc bất thường ở nam giới. Đây là một dấu hiệu cảnh báo mà nam giới cần lưu ý.

Độ bền của bạn cũng có thể bắt đầu giảm xuống khi mức testosterone bị sụt giảm. Điều này sẽ khiến nam giới luôn trong tình trạng thiếu năng lượng và thường gặp ở nam giới trên 35 tuổi.

Mỡ bụng cũng có thể bắt đầu tích tụ ở những người đàn ông bị suy giảm testosterone. Ngoài ra, suy giảm testosterone còn làm giảm mật độ xương và giảm sức mạnh cơ bắp của nam giới.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky) 

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng tiết testosterone tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn