Detox da trong mùa Hè: Da sẽ rạng rỡ hơn chỉ sau 1 tuần

Để có làn da rạng rỡ, xinh tươi hơn, bạn nên detox da trong mùa Hè

Top những loại mặt nạ thải độc giúp trẻ hóa làn da

Mặt nạ detox cho da, trẻ hóa làn da trong phút chốc

Chỉ 5 phút mỗi ngày giúp da đẹp không tốn 1 xu

Cấp cứu cho làn da lão hóa nhờ mặt nạ thải độc tự nhiên

Dưới đây là 4 mẹo đơn giản để detox da nhưng có hiệu quả đáng kinh ngạc giúp bạn có làn da rạng rỡ, tươi trẻ hơn chỉ sau 1 tuần. 

1. Dùng serum 

Dùng một loại serum giàu vitamin sẽ giúp cho làn da của bạn thực sự khác biệt. Hầu hết các loại serum đều có chứa các thành phần giúp tái tạo da như vitamin C, E và hỗn hợp acid beta hydroxyl và acid alpha... Những loại serum này giúp mang lại làn da trắng sáng đồng thời nuôi dưỡng các tế bào da từ sâu bên trong. 

Nếu bạn có vấn đề về da (như mụn, nếp nhăn, nám sạm), bạn hãy dùng loại huyết thanh dành riêng cho vấn đề da đó. 

Để detox da, bạn nên dùng một loại serum giúp điều trị các vấn đề về da

2. Ăn các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa và chất béo lành mạnh

Để có làn da và mái tóc đẹp hơn trong mùa Hè, bạn cần ăn đúng! Chất béo lành mạnh và chất chống oxy hóa cực kỳ quan trọng với làn da vì chúng làm chậm quá trình lão hóa. Những loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa và chất béo lành mạnh gồm: Các loại hạt, quả mọng, dầu olive, các loại rau lá xanh và cá hồi. Bạn cũng nên uống trà xanh và uống càng nhiều nước càng tốt.

3. Dùng thực phẩm bổ sung giúp đào thải độc tố

Ngay cả khi bạn đã tuân thủ chế độ ăn kiêng và có biện pháp chăm sóc da tốt, bạn vẫn cần phải đào thải độc tố cho làn da vào mùa Hè nếu muốn có làn da khỏe và đẹp. Bạn có thể tìm hiểu các sản phẩm giúp tăng tốc quá trình thảo độc, cải thiện hệ miễn dịch và cân bằng vi khuẩn lành mạnh trong ruột. 

Trong các sản phẩm đó, nên chú ý sản phẩm có chứa tảo xoắn spirulina (giúp hỗ trợ quá trình đào thải độc tố và cải thiện làn da), diệp lục (giúp tái tạo tế bào da). 

4. Chọn một ngày để bắt đầu 

Bạn có thể bắt đầu cho công cuộc detox da trong mùa Hè từ thứ Sáu vì bạn sẽ có thời gian tập trung vào thói quen chăm sóc da vào cuối tuần. Tuy vậy, nếu đã quyết tâm, bạn có thể bắt đầu vào bất cứ ngày nào cũng được.

Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của việc detox da trong mùa Hè. Đây là việc rất quan trọng để có làn da tươi trẻ, rạng ngỡ, ngăn ngừa lão hóa da đến sớm. 

Vân Anh H+ (Theo momjunction)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp