Đem tết cho bệnh nhân ung thư nghèo

Các khách mời của chương trình cùng với các bệnh nhân ung thư thả những quả bóng bay nhiều màu sắc - Ảnh: Nguyễn Khánh

Nồng ấm Ngày hội Hoa hướng dương "Vì bệnh nhi ung thư"

Giúp trẻ ung thư qua Ngày hội hoa hướng dương

Vì bệnh nhi ung thư: Cùng góp bàn tay

“Giáng sinh yêu thương” đến sớm với bệnh nhi ung thư máu

Rất nhiều giọt nước mắt của bệnh nhân đang điều trị tại bốn bệnh viện: Bệnh viện K, Nhi Trung ương, Huyết học và truyền máu Trung ương, Bạch Mai, đã rơi trong ngày hội.

Theo bà Nguyễn Thị Xuyên - Thứ trưởng Bộ Y tế, các chương trình như Xuân yêu thương, Ngày hội hoa hướng dương… đã hỗ trợ rất nhiều về tinh thần và sức lực cho bệnh nhân và bệnh nhi ung thư, cùng họ vượt qua những khó khăn và đau đớn của bệnh tật để hy vọng sớm được trở lại cuộc sống và cộng đồng. 

Tại ngày hội Xuân yêu thương năm nay, Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng đã tặng 80 suất quà trị giá 1 triệu đồng/suất cho bệnh nhân, bệnh nhi ung thư.

Trong những ngày tới, Quỹ sẽ tiếp tục các đợt thăm và tặng quà cho bệnh nhân ung thư đang điều trị tại các bệnh viện trong cả nước.

Dịp này, Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng cũng phát động chương trình “Một tin nhắn - triệu tấm lòng gửi trao tới bệnh nhân ung thư”.

Với mỗi tin nhắn UT gửi 1408, sẽ có 16.000 đồng được chuyển tới Quỹ để hỗ trợ bệnh nhân ung thư.

Các vị đại biểu cùng nhau phát động chương trình nhắn tin với từ khoá UT gửi 1408, tất cả số tiền thu được sẽ dành để điều trị cho các bệnh nhi ung thư - Ảnh: Nguyễn Khánh
Tiết mục múa của các bệnh nhi ung thư - Ảnh: Nguyễn Khánh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn