“Kẻ thù không đội trời chung” của rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là hội chứng các bệnh sinh lý của nam giới

Điều trị rối loạn cương dương bằng cách uống... nước dừa

Rối loạn cương dương được điều trị như thế nào?

Rối loạn cương dương thường đi kèm với bệnh lý nào?

Đái tháo đường và rối loạn cương dương vì sao thường đi cùng nhau?

Ăn uống thiếu khoa học làm hạn chế lưu lượng máu đến dương vật, khiến bạn trở nên kém linh hoạt hơn, thậm chí khiến sức khỏe tim mạch của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Những mạch máu và dây thần kinh nhỏ nhất trong cơ thể của bạn có thể được tìm thấy quanh “cậu nhỏ” - Jamin Brahmbhatt, bác sỹ tiết niệu tại Orlando Health cho hay. Do đó, nếu bạn ăn quá nhiều thực phẩm “rác” như pizza, khoai tây chiên mỗi ngày, các mạch máu này có thể là một trong những khu vực đầu tiên bị tắc nghẽn bởi chất béo và cholesterol.

Nếu coi “cậu nhỏ” giống như một chiếc xe sang, để giữ cho bánh xe được vận hành trơn tru, xe luôn cần nạp nhiều năng lượng, bảo trì thường xuyên. Dương vật cũng giống như vậy, cơ thể cần nạp những loại thực phẩm lành mạnh và tập thể dục đều đặn để luôn khỏe mạnh.

Áp dụng chế độ ăn Địa Trung Hải là ăn một lượng lớn các loại trái cây, rau quả, dầu olive, đậu và các ngũ cốc như lúa mì và gạo; Ăn vừa phải cá và các loại hải sản; Giới hạn các loại sữa, trứng, thịt gia cầm và hạn chế thịt đỏ, đồ ngọt..., uống nhiều nước mỗi ngày, uống rượu vang đỏ điều độ. Chế độ ăn Địa Trung Hải lấy cảm hứng từ các món ăn truyền thống của Ý và Hy Lạp những năm 1960, sử dụng các gia vị hết sức đặc trưng như dầu olive cùng với một cốc rượu vang đỏ.

Chế độ ăn Địa Trung Hải rất tốt cho sức khỏe nam giới 

Do chế độ ăn Địa Trung Hải tốt cho tim, nên không có gì đáng ngạc nhiên khi nó cũng tốt cho “cậu bé”. Bởi lẽ, bệnh tim là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến rối loạn cương dương. Một khi mảng bám bắt đầu tích tụ trong mạch máu của bạn, dương vật là một trong những bộ phận đầu tiên bị chặn.  

Để kiểm tra lợi ích thực sự của chế độ ăn, các nhà khoa học Ý đã tiến hành nghiên cứu 35 người đàn ông được chẩn đoán mắc rối loạn cương dương và hội chứng chuyển hóa. Các ứng viên ăn nhiều trái cây và rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt, dầu olive và cá. 30 người đàn ông khác bị hội chứng chuyển hóa tuân theo chế độ ăn kiêng có kiểm soát.

Sau thời gian 2 năm, 1/3 những người đàn ông ăn chế độ ăn Địa Trung Hải đã khôi phục chức năng tình dục bình thường, mức độ viêm trong cơ thể cũng giảm hẳn.

Các nhà nghiên cứu không chắc chính xác lý do vì sao chế độ ăn uống giúp cho những người đàn ông bị rối loạn chức năng cương dương, nhưng họ tin rằng sự kết hợp của việc ăn nhiều nhóm thực phẩm có khả năng chống oxy hóa, giúp chống viêm và có thể giúp cải thiện lưu lượng máu. Nghiên cứu cho thấy những người đàn ông ăn nhiều chất béo không bão hòa đơn có trong cá và các loại hạt có nồng độ testosterone cao nhất.  

Hoài Thương H+ (Theo Foxnews.com)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng tiết testosterone tự nhiên
Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn