Điều tuyệt diệu từ… “trái cấm”

Nhiều chàng trai lần đầu nếm "trái cấm" rất lóng ngóng, vụng về

Kỹ năng “phá tường rào” nghệ thuật!

"Yêu" không xâm nhập mới "phê"

Khi "ấy" cần chú ý gì?

Muốn “ấy” phải tránh những gì?

Nắm vững lý thuyết rồi mới thực hành

Cái tên “phái mạnh” cũng mang hàm ý bạn cũng phải mạnh khi ở trên giường, được hiểu là người làm chủ và dẫn dắt trong các cuộc yêu. Với những nam giới có kinh nghiệm thì dẫn tên trúng đích là điều rất đỗi dễ dàng, tuy nhiên nếu đây là lần đầu thì đó sẽ là những cảm giác đặc biệt mà bạn nhớ mãi nhiều năm sau đó. Có thể hình dung: Lóng ngóng, vụng về, không biết nên làm thế nào là những biểu hiện của các chàng trai được “nếm trái cấm” lần đầu.

Mặc dù, bạn không thể tránh được những cảm xúc đó nhưng nếu có một sự chuẩn bị trước thật kỹ càng thì dù nàng (là người có kinh nghiệm hay không có kinh nghiệm) cũng sẽ có những lời khen thưởng chân thật tới bạn. Trước mắt, không ai có thể mách nước cho bạn bằng chính bản thân bạn tự tìm hiểu. Hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức căn bản về kỹ thuật, song song đó là kiến thức sức khỏe sinh sản, các bệnh lây truyền qua đường tình dục và những phương pháp phòng tránh thai.

Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, nam giới học sex nhờ những lần trải nghiệm với đối tác đầu tiên của họ nhưng những kỹ thuật hay sức khỏe tình dục đều được họ tham khảo trước trên các phương tiện thông tin truyền thông, đặc biệt là trên mạng Internet. Điều đó có nghĩa, không thể phủ nhận những lợi ích từ “lý thuyết” bởi đó là những cơ sở căn bản giúp nam giới bớt lóng ngóng trong lần “yêu” đầu tuyệt vời này.

Thuộc lòng tôn chỉ: Lần “yêu” đầu là thỏa mãn bản thân

Hãy ghi nhớ một câu nói để tạo cho bản thân mình thêm tự tin: “Việc gì phải đến cũng sẽ đến, thay vì bị động chờ nó, hãy chủ động tìm kiếm nó”. Bất kỳ người nào cũng có lần đầu tiên, đừng để nó là “vấn đề” luôn quấy rầy bạn. Bạn hãy tự cởi mở với chính mình, thay vì đoán già đoán non, thử tạo cơ hội để “chuyện ấy” đến, mắc lỗi thì sửa, đừng vì sợ sai, sợ đối tác không vừa lòng mà dần thu hẹp sự sáng tạo và làm bạn chìm trong cảm giác bí bách, không lối thoát của bản thân.

Hãy thuộc lòng tôn chỉ: Lần “yêu” đầu là thỏa mãn bản thân

Trong lần "yêu" đầu, là những cảm giác đầu tiên bạn biết được thế nào là “nếm” và được thỏa mãn bởi vị “ngọt” mà trái cấm mang lại. Do đó, hãy tự cho mình được phép ích kỷ, được tận hưởng nó một cách trọn vẹn chứ không phải đặt vấn đề đối tác “đạt đỉnh” hay “xuống đỉnh” là mối quan tâm hàng đầu. Nên nhớ, lần đầu đó là của bạn, là tiền đề vững chắc cho vô vàn những lần tiếp theo trong suốt cuộc đời.

Không có cái gọi là “không làm chủ được cảm xúc”

Cánh mày râu thường nói, lần “yêu” đầu bao giờ cũng là khoảng thời gian quan hệ ngắn nhất bởi lúc đó “thằng bé” bị ngợp bởi một khu vực đầy hấp dẫn và quyền lực. Tuy nhiên, không có cái gọi là “không làm chủ được cảm xúc”, nếu đã xác định được nó “ngắn”, não bộ của bạn sẽ có sự chuẩn bị tâm lý để kéo dài được thời gian hơn.

Một sai lầm nữa là, nam giới ở lần “yêu” đầu thường có ma sát mạnh ngay từ khoảnh khắc đầu tiên xâm nhập vào bên trong “cô bé”. Điều đó có nghĩa bạn đã tự đánh mất khả năng tự chủ của bản thân ngay từ giây phút đầu tiên. Vì vậy, hãy điều chỉnh tốc độ “nhẹ và chậm” và áp dụng chế độ “nghỉ” xen kẽ với những nhịp uyển chuyển của hông.

Một lời xin lỗi – tựa nhẹ lông hồng

Kinh nghiệm và khả năng của bản thân với “chuyện ấy” cần được tĩnh lũy dần theo thời gian. Không một đối tác nào có thể trách bạn khi bạn đã thể hiện sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình trong suốt “cuộc yêu”. Nếu cảm thấy áy náy, hãy nói lời xin lỗi. “Lời nói gió bay” nhẹ thoảng qua nhưng lại có công dụng tuyệt vời xoa dịu sự hụt hẫng của cô ấy. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bù đắp riêng cho nàng bằng những tuyệt chiêu bằng miệng hay tự tạo cơ hội cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi để tiến tới hiệp thứ 2 – chắc chắn sẽ gay cấn và tuyệt vời hơn rất nhiều.                  

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn