"Yêu" không xâm nhập mới "phê"

Tình dục không thâm nhập là một kỹ năng giúp hai vợ chồng đổi mới "chuyện yêu"

"Yêu" đều thêm khỏe

Phụ nữ chân dài thì giỏi ái ân?

Thắt ống dẫn tinh có ảnh hưởng đến "chuyện ấy"?

Phụ nữ ước gì khi “yêu”?

Bước 1: Kích thích bằng tay

Tay là bộ phận đầu tiên dễ điều khiển và áp dụng nhất trong hình thức quan hệ tình dục không xâm nhập. Vì đây là phương pháp giúp người chồng tốc thời “hạ nhiệt” cho nên hãy ưu tiên "quan tâm" đến “thằng nhỏ” của anh ấy. Khi "yêu", "cô bé" có hệ thống tiết dịch nhờn bôi trơn giúp cho các chuyển động của “cậu nhỏ” trở nên dễ dàng và gia tăng độ nhạy cảm ở vùng này. Để chàng vẫn có cảm giác vừa gần gũi thân thuộc giống như đang được xâm nhập ở khu vực "ướt át" mà vẫn có cảm giác tươi mới, khác lạ hơn trước, bạn có thể sử dụng công cụ hỗ trợ từ dầu bôi trơn ở bên ngoài.

Hãy bắt đầu thoa dầu lên khắp bàn tay, bước đầu nắm chặt, xoay và di chuyển của “cậu nhỏ” trong lòng bàn tay để anh ấy cảm nhận được sự ấm nóng và có cảm giác chân thật và sinh động như ở bên trong “cô bé” của mình. Đặc biệt, hãy để cho anh ấy ở tư thế đứng, trong khi bạn đang ngồi đối diện anh ấy, tư thế này giúp anh ấy có thể dễ dàng quan sát bạn từ phía trên, đồng thời, tạo thuận lợi cho bạn và chàng dễ dàng trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn.

Bước 2: Ma sát bằng ngực

Trong kiểu "yêu" không thâm nhập, ngực là một bộ phận rất quan trọng. Kỹ thuật dùng ngực sẽ khó hơn phương pháp trên bởi để tạo được cảm giác y như thật đòi hỏi phải có thêm sự kết hợp điêu luyện của đôi bàn tay. Lúc này, bạn có thể sử dụng thêm dầu bôi trơn (nếu bạn thấy cần thiết để thực hiện bước này dễ dàng hơn hoặc do sở thích của tùy từng cặp đôi) và bắt đầu khiến chàng đầu tư hết sức lực ở giai đoạn này.

"Yêu" không thâm nhập giúp cho nam giới có cảm giác rất gần gũi nhưng cũng không kém phần mới lạ

Nếu như ở kỹ thuật dùng tay, phái nữ chính là người chủ động trong việc gia tăng tốc lực cũng như lực nắm thả ở lòng bàn tay thì ở giai đoạn này chính là lúc bạn cho anh ấy tự do thỏa sức chìm vào cảm xúc đang trào dâng của mình. Hãy để đối tác tiến sát lại gần tới bạn, để anh ấy tự di chuyển “thằng bé” ở “núi đôi”, đồng thời, kết hợp ép tay để chàng nhanh chóng say "yêu". Đặc biệt, phái nữ cũng đừng quên những cử chỉ từ ánh mắt và sử dụng âm thanh như một thứ công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực khi thực hiện kỹ thuật này.

Kết thúc: Kéo dài "cuộc yêu" bằng chân, tận hưởng cảm xúc khoái cảm

Quá trình của một “cuộc yêu” hoàn hảo bao gồm: Khởi động, cao trào và lắng đọng. Trong kỹ thuật “yêu” không thâm nhập, khởi động (dạo đầu) là bước kích thích bằng tay, cao trào (cuộc chính) là kích thích bằng ngực. Cuối cùng, lắng đọng (kết cuộc) chính là ma sát bằng chân, cũng là kỹ thuật khó nhất so với 2 bước còn lại. Khi thực hiện bước 2, “thằng nhỏ” cũng đã dễ dàng kết thúc nhiệm vụ của mình, tuy nhiên, do chàng vẫn cầm trịch nên anh ấy vẫn có thể làm chủ được bản thân, tránh kết thúc tàn cuộc sớm mà ham muốn vẫn còn chưa dứt. Chính vì vậy, sử dụng chân là cách để kéo dài "cuộc yêu" và cũng là phương pháp kích thích tột độ, khiến sức phòng thủ của anh ấy nhanh chóng bị phá vụn để tận hưởng cảm xúc lên đỉnh của cuộc giao ban.

Lúc này, hai vợ chồng đều đã mỏi, vì vậy bạn và anh ấy hãy nằm xuống, cùng nằm trên một đường thẳng, mặt đối diện nhau. Đưa hai chân tới gần “thằng nhỏ” và sử dụng các ngón chân để cù “cậu ấy”. Tiếp đến, bạn có thể khiêu khích anh ấy ở trước mặt và nhẹ nhàng dùng chân kẹp, di chuyển tùy theo ý thích của mình. Cuối cùng, một điều cần lưu ý là, hãy thận trọng ở kỹ thuật này để tránh những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra và đừng để “sản phẩm” của đối tác vô tình hay cố ý có thể “tiến sát lại gần” cô bé.

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn