Dạo đầu ngớ ngẩn – Tắt mất dục tình!

Dạo đầu giúp nàng gia tăng ham muốn và nhanh chóng hòa nhập với “cuộc yêu”

Kiểu dạo đầu “giết chết” ái ân

Dạo đầu hay cho cuộc “yêu” thêm “say”

Chuyện nhỏ làm hỏng màn dạo đầu

Viêm âm đạo do nấm, vì sao dùng thuốc không khỏi?

Dạo đầu khi hơi thở có mùi

Trong “cuộc yêu”, hôn là một thứ vũ khí vô cùng hữu dụng để kích thích ham muốn ái ân, giúp âm đạo tiết ra nhiều chất bôi trơn tạo điều kiện cho “thằng bé” xâm nhập. Tuy nhiên, nụ hôn sẽ gây ra tác dụng ngoài mong muốn nếu hơi thở của bạn có mùi không mấy… dễ chịu. 

Chính vì vậy, trước khi tiến tới “cuộc yêu” hãy phòng ngừa trước bằng việc vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Nếu thời gian quá gấp gáp, bạn có thể “chữa cháy” một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng kẹo cao su có hương vị bạc hà. Tinh chất bạc hà có trong kẹo giúp xóa sạch mùi hôi trong khoang miệng của bạn, đồng thời nó cũng có tác dụng hữu ích trong việc giúp bạn không có cảm giác “ghê” khi chăm sóc “cô bé” của nàng.              

Dạo đầu mà không vệ sinh cơ thể

Không chỉ hơi thở mà những bộ phận có khả năng tạo mùi ở các vùng cơ thể khác như vùng nách, vùng kín cũng có thể khiến nàng dễ dàng nhận ra mà nhanh chóng bị… tắt dục tạm thời. Đặc biệt, nó còn có thể trở thành nỗi ám ảnh, khiến cô ấy ngại “yêu”, sợ “yêu” với bạn. Do đó, cần tắm rửa sạch sẽ, đặc biệt quan tâm đến vùng thường tạo mùi khó chịu do khu vực này thường xuyên bí bách, mồ hôi không thoát ra được. Bên cạnh đó, nam giới có thể tham khảo một số loại sản phẩm trị mùi cơ thể, dùng quần áo lót có chất liệu cotton và nên thường xuyên cắt tỉa “rừng rậm” tại vùng nách, vùng kín một cách gọn gàng để khu vực đó luôn được mát mẻ, thông thoáng, không có mùi hôi.

Mùi hôi cơ thể sẽ khiến nàng cảm thấy sợ ái ân

Chăm sóc “núi đôi” thái quá

Các nghiên cứu đã chỉ ra, “núi đôi” giúp gia tăng ham muốn ở phái nữ nhờ đây là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nhạy cảm. Tuy nhiên, nếu nam giới quá tập trung và tác động với cường độ mạnh ở khu vực này lại có thể gây ra tác dụng ngược với mong muốn. Trong dạo đầu, ngoài vùng ngực, nam giới cũng nên quan tâm đến vùng cổ, vùng bụng, vùng mông… để gia tăng ham muốn cho nàng. 

Chăm chăm giật tóc

Giật hay vò tóc đối phương là một kỹ năng đầy gợi tình khiến đối tác gia tăng ham muốn và nhanh chóng nhập cuộc thực sự với bạn. Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng khi nam giới thực hiện nó một cách từ từ và nhẹ nhàng. Với cường độ mạnh, giật tóc sẽ ảnh hưởng tới vùng da đầu, từ đó gây ra cảm giác đau và giết chết cảm giác thèm khát đang dang dở của nàng. Tốt nhất chỉ nên áp dụng kỹ thuật giật tóc khi bạn đang dạo đầu với nàng ở tư thế đứng. Đặc biệt, nó sẽ chỉ thực sự hiệu quả khi bạn kết hợp song song giữa việc hôn trên môi, vùng cổ và bả vai nàng.

Dùng miệng vô tội vạ

Khi dùng răng và lưỡi kích thích nàng, nếu không cẩn thận, chúng có thể gây cảm giác đau đớn cho nàng. Vì vậy, cần tách riêng biệt hoạt động của răng và lưỡi. Điều đó có nghĩa, bạn phải làm chủ được hoạt động của bộ phận này: Biết khi nào nên dùng răng và khi nào nên dùng lưỡi ở những vị trí thích hợp. Các chuyên gia khuyến cáo nên tăng cường dùng lưỡi và chỉ dùng răng ở một số trường hợp. Chẳng hạn như, khiến nàng cảm nhận được cảm giác cứng đang tiếp xúc với khu vực nhạy cảm của mình.

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn