Những thực phẩm tốt cho làn da của bạn

Làn da sẽ trở nên đẹp hơn nếu bạn quan tâm tới chế độ dinh dưỡng

Oxy hóa và chất chống oxy hóa: Khỏe mạnh hay bệnh tật từ đây mà ra!

Những lợi ích của bột yến mạch đối với làn da

Làn da mịn màng nhờ 3 thói quen chăm sóc hàng ngày

9 sai lầm cần tránh nếu muốn có làn da đẹp như em bé

1. Dâu tây

Một chén dâu tây (khoảng 8 quả) chứa 140% lượng vitamin C được khuyến cáo hàng ngày. Không chỉ giúp tăng cường miễn dịch, vitamin C là "chìa khóa" để có được một làn da khỏe mạnh. Nó giúp sản xuất collagen, giữ cho da căng mịn và làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

2. Đậu lăng

Đậu lăng chứa các vitamin, đặc biệt là biotin rất cần thiết cho sự tăng trưởng khỏe mạnh của tóc. Đậu lăng còn chứa protein và chất xơ, hai dưỡng chất có tác dụng duy trì lượng đường trong máu. Điều này rất quan trọng cho làn da của bạn vì mức đường huyết dao động bất thường có liên quan đến sự xuất hiện của mụn trứng cá.

3. Hàu

Chỉ cần ăn 2 con hàu đã giúp cơ thể bạn nhận đủ lượng kẽm được khuyến cáo mỗi ngày. Nếu bạn lo lắng về sự xuất hiện của mụn trứng cá hoặc da bị lão hóa, bạn nên bổ sung kẽm. Thiếu kẽm là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra mụn. Hơn nữa, cung cấp đủ kẽm sẽ kích thích cơ thể sản sinh collagen và elastin giữ cho làn da của bạn luôn tươi trẻ và căng mịn.

4. Hạt hướng dương

Hạt hướng dương là nguồn thực phẩm tốt nhất của vitamin E, với 30 gram cung cấp khoảng 47% lượng khuyến cáo vitamin E hàng ngày. Vitamin E là thành phần không thể thiếu trong các loại kem chống lão hóa nhờ tác dụng giữ nước cho da, giúp giảm tình trạng da bị khô và thô ráp. Vitamin E cũng hoạt động như một chất chống oxy hóa bằng cách ngăn ngừa viêm nhiễm và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời.

5. Cá hồi

Cá hồi giàu các acid béo Omega 3 có thể giúp cải thiện độ đàn hồi của da, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và mang lại cho bạn một làn da rạng rỡ hơn. Cá hồi còn chứa chất chống oxy hóa giúp tiêu diệt các gốc tự do có thể gây lão hóa. Ngoài ra, bổ sung acid béo omega-3 còn có tác dụng phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tim, giảm viêm và giảm huyết áp.

6. Cải xoăn

Cải xoăn là loại rau có lượng vitamin K rất cao, với hơn 600% giá trị vitamin K khuyến cáo hàng ngày chỉ với 30 gram. Vitamin K rất quan trọng tới quá trình đông máu nên có thể giúp các vết thương trên da nhanh lành và giảm bầm tím. Nó cũng đóng một vai trò trong việc đảm bảo làn da luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa sớm bằng cách hỗ trợ cơ thể tăng tiết elastin.

M. Hiếu H+ (Theo Foxnews)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: http://charmlux.vn/ - Hotline: 1900 6436
XNQC: 1921/2015/XNQC-ATT

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp