Thắc mắc về tình dục: Cả nam giới và nữ giới đều hỏi Google

Cả nam giới và nữa giới đều có nhiều thắc mắc về tình dục

Đàn ông nước nào có thời gian "yêu" khủng nhất?

Cách đơn giản tăng testosterone cho phái mạnh

Những lý do trời ơi làm hỏng 'cậu nhỏ'

Khó… “vào” quá!

"Kích thước" - Ám ảnh dai dẳng của quý ông

Những bí mật ly kỳ của “cậu nhỏ” (phần 1)

Thế nào là "cực khoái"?

Seth Stephens-Davidowitz - Tiến sỹ kinh tế và từng là một chuyên gia khoa học dữ liệu tại Google đã công bố trên New York Times một khảo sát về tình dục dựa trên thống kê dữ liệu tìm kiếm của người dùng trên Google. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong cùng một vấn đề nhưng nam và nữa lại có sự quan tâm khác nhau, thậm chí đối lập nhau.

Kích thước của cậu bé

Đàn ông hỏi nhiều về cách làm thế nào để dương vật lớn hơn thay vì hỏi cách chỉnh đàn guitar, làm món trứng chiên hoặc sửa lốp xe. Một trong những mối quan tâm hàng đầu của đàn ông trên Google cũng về steroid (chất phát triển cơ bắp) liệu có làm dương vật bị thu nhỏ. Có cả một bộ sưu tập câu hỏi về chủ đề này! New York Times nhấn mạnh: Với đề tài "của quý," trong số 10 câu hỏi được hỏi nhiều nhất thì có chín câu liên quan đến kích cỡ.

 

Làm thế nào để "cậu nhỏ" lớn hơn là quan tâm hàng đầu của phái mạnh

Đối lập với phái mạnh, phụ nữ ít quan tâm đến kích thước dương vật. Chỉ thi thoảng, với tỉ lệ 1/170- cứ 170 câu hỏi do phái nam đặt ra liên quan đến cậu bé thì mới có một câu hỏi từ phái nữ. Thậm chí, 40% phụ nữ còn phàn nàn về kích thước dương vật của bạn đời quá lớn, khiến họ bị đau và cảm thấy thiếu an toàn.

Thời gian và “lên đỉnh”

Thực tế thì "làm sao để lâu hơn" là vấn đề duy nhất còn lại, ngoài chuyện "làm sao để to hơn” mà nam giới quan tâm.

Điều này một lần nữa lại không giống với các lo lắng của chị em. Thực tế, phụ nữ tìm kiếm nhiều hơn về cách lên đỉnh. Họ quan tâm đến việc đạt cực khoái, chứ không phải việc kéo dài bao lâu.

Mùi của âm đạo

Mối quan tâm chung của nhiều phụ nữ là cải thiện mùi âm đạo. Họ thường xuyên lo ngại âm đạo của họ có mùi tanh như cá, tiếp theo là mùi giấm, hành tây, amoniac, tỏi, phô mai, mùi cơ thể... Lo lắng của phụ nữ về âm đạo thường liên quan đến sức khỏe. It nhất 30% câu hỏi bày tỏ băn khoăn về wax, thu gọn và mùi hương.

 

Mùi của "cô bé" là điều nhiều người đàn ông phàn nàn

Đàn ông không tìm kiếm nhiều các vấn đề liên quan đến cơ quan sinh dục của phụ nữ trên Google. Điều khiến họ phàn nàn nhiều nhất về âm đạo của bạn đời chính là mùi. Hầu hết, những người đàn ông đang cố gắng tìm cách để nói với người ấy về mùi hôi mà không làm tổn thương họ. Đôi khi, nam giới còn hỏi về cách phân biệt mùi để kiểm tra sự chung thủy của bạn đời khi cảm nhận thấy hương vị của bao cao su hoặc tinh dịch người đàn ông khác.

Sở thích xem phim người lớn

Google tiết lộ rằng năm 2014 là "Năm của vòng ba" khi phần lớn các tìm kiếm đều quy về từ khóa này. Ngoài ra, 12% tìm kiếm của quý ông là dành cho "ngực to"- gấp 20 lần so với sở thích "ngực phẳng."

Những kết quả khảo sát này có ý nghĩa gì?
Tiến sỹ Seth Stephens-Davidowitz chia sẻ: “Trong một vài khảo sát trước đây thường giúp tôi tìm ra những tật xấu được che giấu của con người, còn khảo sát này lại tiết lộ về sự thiếu tự tin mà mỗi chúng ta đều có.
Đàn ông và phụ nữ có thể thông cảm cho nhau về những bất an và nhầm lẫn của mình. Khảo sát này cũng cho chúng ta lý do chính đáng để thôi lo lắng về đời sống tình dục của bản thân. Bởi rõ ràng là, một nửa của bạn có cảm nhận khác với những bất an vô cớ của bạn”.
Ngọc Ánh H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp