Trải nghiệm của ông bố chăm con táo bón

Câu chuyện của ông bố "bỉm sữa" chăm con táo bón

Mẹ nên làm điều này để bé hết ngay táo bón, khôn lớn từng ngày!

Cách trị táo bón nhanh nhất ở trẻ tiểu học (6 - 8 tuổi)

Giảm táo bón hiệu quả bằng cách sử dụng dầu thầu dầu

5 loại nước giúp trẻ thanh nhiệt, chống táo bón

Ông bố “bỉm sữa” chăm con táo bón

Đó là câu chuyện của gia đình anh Phạm Minh Phong (nhân viên văn phòng) – cha của bé Phạm Khánh Linh (5 tuổi). Nhà có mỗi hai vợ chồng vì ông bà nội ngoại đều ở xa, vợ mới sinh em bé nên ngoài công việc của công ty, anh “kiêm nhiệm” luôn vai trò chăm sóc cho con gái lớn.

Hai cha con anh Minh Phong và bé Khánh Linh 

Nhưng kể từ khi cho bé đi học mẫu giáo, bé thường xuyên bị táo bón. Mỗi lần đi ngoài với bé đều giống như một “cuộc chiến”. Bé vệ sinh khó khăn, mỗi lần đi đều đau khóc, nhìn rất thương. Chứng táo bón triền miên khiến bé ngày càng biếng ăn, chậm lớn. Anh Phong cũng thường xuyên nhận được tin nhắn điện tử từ các cô giáo ở trường là “con không chịu ăn hết xuất”.

“Xót ruột” vì bé lười ăn, ngày càng còi cọc, hay ốm vặt, anh Phong đưa bé đi khám. Nhưng cho bé dùng đủ các loại thuốc, các loại men mà bác sỹ kê mà tình trạng táo bón vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Ai mách cho cách gì để trị táo bón cho bé anh cũng đều thử qua, anh cho bé ăn nhiều chất xơ cũng không thấy cải thiện, bé vẫn bị táo bón triền miên và hay ốm vặt.

Bí quyết giúp táo bón hết ngay, con lớn hàng ngày

Thương con, anh lên mạng tìm hiểu, “nằm vùng” đủ các group dành cho các bà mẹ bỉm sữa như Webtretho, Hội nuôi con bằng sữa mẹ, Hội làm cha mẹ... để hỏi han kinh nghiệm chăm con của các mẹ. Anh Phong nhận thấy nhiều mẹ mách cho con dùng cốm Pubokid Gold để vừa giúp con hết táo, vừa giúp con ăn uống ngon miệng hơn.

Anh có tìm hiểu thêm về sản phẩm thì nhận thấy, cốm Pubokid Gold có chứa thành phần chính là hợp chất ImmuneGamma - giúp phục hồi và tái tạo các niêm mạc tổn thương do táo bón lâu ngày. sản phẩm cũng có chứa các thành phần thảo dược tự nhiên như cao dền gai, cao đơn kim, cao huyền sâm, cùng các khoáng chất thiết yếu như lysine, kẽm, magie... giúp bé ăn ngon miệng, tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng.  

Ban đầu, anh chỉ mua cho bé Khánh Linh 1 hộp Pubokid Gold vì sợ sản phẩm cũng như nhiều sản phẩm khác, dùng mãi chẳng thấy cải thiện. Nhưng sau khi dùng hết 1 hộp, dù chưa đều đặn mỗi ngày, nhưng bé đi ngoài có vẻ dễ dàng hơn. “Thấy vậy, mình tiếp tục mua Pubokid Gold cho bé uống đủ liệu trình thì thấy cải thiện tốt, con đi vệ sinh đều, ăn uống tốt hơn và tăng cân đều.”

Anh Phong khẳng định, mình sẽ tiếp tục cho bé dùng cốm Pubokid Gold để con hết táo lại ăn ngon. Không chỉ anh Minh Phong mà hầu hết những người đã cho con dùng thử sản phẩm đều cho rằng, các chị sẽ duy trì cho con dùng cốm Pubokid Gold, để con luôn khỏe mạnh và tránh xa táo bón.

Hoài Thương H+



Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ