ImmuneGamma giúp phòng bệnh như thế nào?

ImmuneGamma là gì và sự thật về công dụng của ImmuneGamma?

Delta-Immune - điều kỳ diệu cho sức khỏe

Thải độc: Phương thức ngăn ngừa bệnh tật

Các chuyên gia nói gì về chất trợ sinh miễn dịch ImmuneGamma?

ImmuneGamma: Miễn dịch tự nhiên cho cơ thể

Trong Chiến tranh lạnh (những năm 80 của thế kỷ XX), theo yêu cầu của chính phủ, các nhà vi sinh học Liên Xô đã tiến hành thử nghiệm phân tách tế bào vi khuẩn lành tính dòng Lactobacillus bằng enzyme thành vô số tiểu phân nhỏ và thu được một chế phẩm có tác dụng mạnh mẽ lên hệ miễn dịch của con người, được gọi chung là các chế phẩm điều biến miễn dịch tự nhiên. Tới cuối thập kỷ 1990, công nghệ chiết xuất từ vách tế bào được các nhà nghiên cứu của Nga (Viện Nghiên cứu Quốc gia về Chế phẩm sinh học tại Leningrad) và Mỹ (Viện Nghiên cứu Dị ứng California) nghiên cứu, phát triển và cho ra đời nhiều sản phẩm mang công dụng hỗ trợ điều biến miễn dịch khác nhau.

Trong đó, ImmuneGamma là các mảnh vách tế bào (peptidoglycan) của chủng vi khuẩn thuần chủng Lactobacillus fermentum có thể ứng dụng trong phòng và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh. Đến nay, ImmuneGamma đã được chuyển giao công nghệ, sản xuất tại Việt Nam và đã được ứng dụng để sản xuất một số dược phẩm, thực phẩm chức năng.

ImmuneGamma là gì?

Quy trình chiết xuất ImmuneGamma

ImmuneGamma chính là kết quả của quá trình phân tách bằng các enzyme đặc hiệu, sau đó tách lọc và sử dụng những phân tử peptidoglycan rất bền và ổn định của thành tế bào vi khuẩn trợ sinh Lactobacillus fermentum với lượng vi bào rất lớn, tương đương 3 - 3,5 tỷ trong 100mg. Các phân tử peptidoglycan này không những không bị phân hủy trong môi trường acid dạ dày (khác với các vi khuẩn sống probiotics) mà còn có tác dụng như một loại chất bổ dưỡng, vừa kích thích hệ miễn dịch tại chỗ ở niêm mạc ruột, vừa thông qua các cytokine tăng cường sức đề kháng không đặc hiệu của toàn bộ cơ thể.

ImmuneGamma có tác dụng tái tạo và phục hồi niêm mạc đại trực tràng một cách mạnh mẽ nhờ cấu trúc peptidoglycan của thành tế bào vi khuẩn, cũng chính là cấu trúc tạo nên các tế bào biểu mô niêm mạc. Do đó, ImmuneGamma là nguồn nguyên liệu quý giá để tái tạo các tế bào biểu mô trong thành ruột non và ruột già, vừa giúp cho việc hấp thụ chất dinh dưỡng trở nên dễ dàng hơn, vừa phục hồi những đoạn niêm mạc thương tổn, nhờ đó làm giảm sưng, xuất huyết và nguy cơ polyp - nguyên nhân của ung thư đại tràng.

Theo đánh giá của Viện Thực phẩm chức năng (VIDS), việc kết hợp ImmuneGamma với các thảo dược sẽ tạo ra những dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả trong việc hỗ điều trị nhiều bệnh mạn tính nguy hiểm hiện nay như: Viêm đường ruột, viêm đại tràng mạn tính, viêm đường hô hấp cấp và mạn tính… cũng như các bệnh viêm nhiễm thường gặp khác.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất