Cứu rỗi chuyện yêu bằng biện pháp tránh thai

Tránh thai giúp cả hai yên tâm nhập cuộc

Có nên uống thuốc tránh thai khi đang uống kháng sinh?

Bé ba tuổi ăn nhầm thuốc tránh thai của mẹ

Bao cao su rởm lộng hành, thuốc tránh thai thật lên ngôi

Tránh thai bằng van - cách tránh thai lạ lùng!

Trong một nghiên cứu mới, các nhà khoa học Mỹ đã nhận thấy những cặp vợ chồng sử dụng biện pháp tránh thai có tần suất quan hệ tình dục nhiều gấp ba lần những cặp vợ chồng không kế hoạch hoặc không có phương pháp tránh thai hiệu quả.

Tránh thai giúp cải thiện chuyện gường chiếu hiệu quả

“Tránh thai là một công cụ tách hẳn mục đích sinh con khi quan hệ tình dục. Khi đó, trong chuyện yêu chỉ còn tình cảm và sự hưởng thụ, thư giãn”, TS. Suzanne Bell – tác giả nghiên cứu cho biết.

Với dữ liệu từ 210.000 phụ nữ, các nhà nghiên cứu nhận thấy, 90% phụ nữ sử dụng biện pháp tránh thai đã cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt trong đời sống tình dục mặc dù, để tìm được một phương pháp tránh thai phù hợp cho từng người là khá khó khăn.

Sử dụng biện pháp tránh thai ngoài việc kiểm soát tốc độ gia tăng dân số, nó còn giúp kinh tế gia đình, con cái trưởng thành khỏe mạnh và thành đạt hơn so với những gia đình quá đông con.

“Chúng ta nên nhìn thêm về góc độ cải thiện đời sống tình dục của các cặp vợ chồng bởi nó sẽ giúp tăng cường chất lượng sống và sức khỏe cho cả hai”, TS. Bell cho biết thêm.

Tiêu Bắc H+ (Theo Asiaone)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn