Phụ nữ biết gì về tình dục lần đầu?

Nữ giới cần có sự chuẩn bị tốt về kiến thức cũng như tâm lý trong lần quan hệ đầu

Có cách nào để kéo dài thời gian quan hệ?

Quan hệ ngày "đèn đỏ" lợi như thế nào?

Lưu ý quan trọng cho những anh chàng còn “zin”

“Dạy bảo” dương vật bất trị thế nào?

1. Tôi chỉ cần quan tâm tới “thằng bé” của anh ta!

Sai lầm! Dương vật đương nhiên là bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể nam giới và nó chắc chắn đáng được bạn quan tâm hơn cả. Thế nhưng, nếu muốn anh ta trở nên "phát điên" vì bạn thì cần có sự kết hợp "chăm sóc" đan xen tới một số bộ phận khác, chẳng hạn như môi, cổ, dái tai, ngực, lưng, gáy và đùi trong.

2. Tôi chỉ biết nằm im như tượng để hưởng thụ thôi.

Hầu như đàn ông đều thích được bạn tình nuông chiều và âu yếm. Trong trường hợp bạn không biết bắt đầu từ đâu, hãy yêu cầu anh ta thực hiện với bạn trước và tập tành bắt chước làm theo. 

3. Tôi rất sợ xảy ra sai sót.

Thực tế thì, nam giới khó có thể nhận ra sự sai sót của bạn khi đang "lên đỉnh". Hơn nữa, đa số lần đầu quan hệ của các cặp đôi sẽ không được hoàn hảo nên bạn không cần phải quá lo lắng.

4. Tôi nghĩ mình sẽ không nắm bắt được nhịp của anh ấy.

Đừng để anh ta là người duy nhất nhập cuộc. Bạn cũng nên chủ động, lúc đầu thì có thể hơi khó khăn nhưng mọi thứ rồi cũng sẽ dễ dàng hơn. Hãy yêu cầu anh ta thông báo cường độ và tốc độ. Điều này giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được nhịp và có thể di chuyển hòa hợp hơn với anh ta. 

5. Sao tôi chả thấy thích gì cả!? 

Lần quan hệ đầu rất khó có cực khoái. Nó tương tự như bạn đang tìm hiểu một trò chơi, nếu không nhẫn nại, ắt sẽ nản và mất thú vị. Bạn có thể thì thầm vào tai và nói những gì bạn muốn ở anh ta. Bạn thậm chí có thể ăn mặc một bộ quần áo gợi cảm để anh ta chú ý tới bạn nhiều hơn. Đừng cảm thấy e thẹn hay né tránh, bởi chỉ có chính bạn mới biết được bản thân muốn gì.

6. Tôi có nên thư giãn trước khi vào cuộc?

Dành chút thời gian cho chính mình trước khi quan hệ là một ý tưởng tuyệt vời. Tất cả những căng thẳng trong ngày xuất phát từ công việc, gia đình, bạn bè đều có thể ảnh hưởng tới ham muốn của bạn.

Lần quan hệ đầu rất khó có cực khoái

7. Tôi cảm thấy thèm khát ngay sau lần quan hệ đầu. Tôi có bình thường?

Không phải lần quan hệ đầu của phụ nữ nào cũng khó chịu và đau đớn, nhiều phụ nữ ngay tức khắc lại cảm thấy hạnh phúc và yêu đời do đạt được cực khoái. Hãy thoải mái thừa nhận cảm giác này vì đó là điều hoàn toàn bình thường.

8. Cực khoái liệu có đến với tôi?

Nghĩ quá nhiều tới cực khoái có thể gây ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn. Thay vì suy nghĩ về nó, tại sao bạn lại không suy nghĩ đến việc làm như thế nào để hấp dẫn bạn tình? 

9. Liệu tôi có thể tự âu yếm chính mình?

Thủ dâm chỉ dành cho người độc thân? Hoàn toàn sai lầm! Bạn có thể kích thích nam giới ham muốn nhiều hơn bằng cách nắm lấy bàn tay anh ta, sau đó hướng dẫn anh ta khám phá cơ thể của bạn.

10. Tôi lo mình bị phân tâm.

Lo lắng này hoàn toàn có cơ sở. Nếu biết được, anh ta sẽ cho rằng bạn thiếu coi trọng anh ta. Hãy cố gắng tập trung mọi sự chú ý của bạn vào hành động ở tay. Bạn cũng có thể nói chuyện, hoặc cố gắng di chuyển theo nhịp để tập trung hơn.

11. Tôi cảm thấy tội lỗi!   

Bạn không có cực khoái? Còn anh ta thì rất thỏa mãn? Đừng cảm thấy tội lỗi trong lần quan hệ đầu tiên, trừ phi sự việc vẫn tái diễn nhiều lần sau đó.

12. Tôi đang rất đau!!!

Quan hệ lần đầu khó tránh khỏi cảm giác đau rát. Sử dụng dầu bôi trơn có thể là một biện pháp hỗ trợ. Nếu cơn đau dai dẳng thì lời khuyên lúc đấy là bạn nên đi khám bác sỹ phụ khoa càng sớm càng tốt.

13. Tôi có nên giả cực khoái?

Mặc dù giả cực khoái có thể làm cho anh ấy cảm thấy vui hơn nhưng... điều này lại làm hại tới chính bản thân bạn. Tốt nhất, hãy thẳng thắn chia sẻ chuyện này với anh ta để cùng nhau tìm ra giải pháp khắc phục.

M. Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn