Làm sao để giảm đau do viêm khớp dạng thấp những ngày Tết?

Viêm khớp dạng thấp dễ bùng phát vào dịp Tết

Bị viêm khớp gối có phải do đứt dây chằng đầu gối?

Viêm khớp dạng thấp do tiếp xúc với... bụi vải

Bệnh nhân viêm khớp dạng thấp ăn gì để giảm đau?

Hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp bằng cách nào?

Chào bạn!

Viêm khớp dạng thấp là một căn bệnh khớp viêm mạn tính, dễ tái phát. Gần Tết thời tiết lạnh hanh khô là yếu tố thuận lợi để bệnh tái phát và trở nên nặng hơn.

Nếu bạn đau quá thì nên uống thuốc giảm đau để giảm bớt nhanh triệu chứng đau. Bên cạnh đó, bạn cần tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sỹ trong điều trị bệnh.

Hiện nay, một trong những giải pháp được người bệnh viêm khớp dạng thấp tin tưởng là sử dụng kết hợp thực phẩm chức năng với thuốc điều trị cũng như các giải pháp về tập luyện và dinh dưỡng để hỗ trợ điều trị bệnh, vừa giảm được triệu chứng đau, viêm, vừa ngăn ngừa được bệnh tái phát.

Trong các sản phẩm này có chứa Hy thiêm giúp giảm đau khớp, khu phong trừ thấp, giảm các triệu chứng do viêm khớp dạng thấp gây ra. Bên cạnh đó còn có các thành phần giúp tăng cường miễn dịch như sói rừng, và một số dược liệu quý khác làm cho bệnh đỡ bị tái phát nhất là vào mỗi dịp Tết hơn đấy bạn nhé.

Chúc bạn sức khỏe!

Thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh – Giúp giảm đau, giảm sưng tăng cường hồi phục vận động khớp
Viêm khớp dạng thấp là một vấn đề mà nếu gặp phải trong cuộc sống, sẽ là nỗi khó chịu dai dẳng và phiền toái, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.
Ngoài việc giữ gìn và chăm sóc sức khỏe các khớp thường xuyên, còn có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ chức năng của khớp. Một trong các thực phẩm chức năng hiện có trên thị trường là viên nang Hoàng Thấp Linh.
Thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh là sự kết hợp của các thành phần: Cao sói rừng, cao hy thiêm, cao bạch thược, nhũ hương, L-carnitine furmarate, pregnenolone, có công dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thấp khớp. Giúp giảm sưng, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp.
Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
Số 395/2015/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/ nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp