Vinalink Group và Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội ký kết hợp tác chiến lược

Toàn cảnh buổi lễ ký kết hợp tác - Ảnh: Việt An/Sức khỏe+

Quantum, nước uống hàng đầu cho người chơi thể thao

Vinalink Group cùng VTV Quỹ tấm lòng Việt trao tặng bếp ăn cho các em nhỏ tại Hà Giang

Giải Bóng Đá Vinalink Group 2022: FC Hà Nội 1 vô địch đầy thuyết phục

Vinalink Group ra mắt và mở bán sản phẩm sữa tắm V-Naturecare phiên bản mới

Tại buổi lễ, đại diện của hai đơn vị đã chia sẻ về điều tích cực thu lại trong thời gian hợp tác vừa qua. Đại diện Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội (BFH), Phó chủ tịch thường trực Hoàng Văn Diểm ghi nhận những đóng góp quan trọng của Vinalink Group trong sự hình thành và phát triển của Liên đoàn, của phong trào bóng rổ Thủ đô nói chung, phong trào bóng rổ của học sinh, sinh viên và thanh niên Thủ đô nói riêng với mục tiêu thúc đẩy lối sống khỏe mạnh và năng động, vì cộng đồng khỏe. Từ phong trào bóng rổ, BFH sẽ tìm ra những vận động viên có tố chất để bồi dưỡng, đào tạo để hướng đến thể thao thành tích cao cho bóng rổ Thủ đô và bóng rổ Việt Nam.

Với sự đồng hành của Vinalink Group nhiều năm qua, hàng loạt các Giải Bóng rổ 3x3 BFH, Giải Bóng rổ 5x5 BFH, Giải Bóng rổ Học sinh THCS, THPT Hà Nội, Giải bóng rổ U18 Quốc gia… đã thành công tốt đẹp, qua đó góp phần phát triển hệ thống giải đấu - sự kiện của Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội mạnh mẽ, đưa phong trào bóng rổ Thủ đô bay cao và bay xa hơn nữa trên bản đồ thể thao nước nhà.

Ông Nguyễn Đức Anh, tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết - Ảnh: Đức Bình/Sức khỏe+

Ông Nguyễn Đức Anh, tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết - Ảnh: Đức Bình/Sức khỏe+

Về phía Vinalink Group, Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Anh trân trọng cảm ơn BFH đã tạo điều kiện để Vinalink Group đồng hành cùng Liên đoàn trong những năm qua với tư cách là thành viên sáng lập Liên đoàn, Ủy viên BCH Liên đoàn và là nhà tài trợ trong các giải đấu - sự kiện của liên đoàn.

Với sứ mệnh “Chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu”, Vinalink Group đã liên tục phối hợp với các đối tác nghiên cứu, sản xuất và tung ra thị trường nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động chất lượng, hiệu quả cao thương hiệu Việt Nam cho người tiêu dùng. Trong lĩnh vực thể thao, các sản phẩm như: Nước uống giàu hydrogen và khoáng chất Quantum; Bộ sản phẩm VHealth đã và đang được người chơi thể thao, các vận động viên đón nhận, tin tưởng bởi những lợi ích thiết thực mà sản phẩm mang lại.

Đại diện Vinalink Group và Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội ký kết hợp tác - Ảnh: Đức Bình/Sức khỏe+

Đại diện Vinalink Group và Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội ký kết hợp tác - Ảnh: Đức Bình/Sức khỏe+

Đặc biệt, cũng trong buổi lễ, Tổng giám đốc Nguyễn Đức Anh đã hé lộ sắp tới đây Vinalink Group sẽ tiếp tục cho ra đời thêm Bộ sản phẩm có tên Vsport dành riêng cho các vận động viên, người chơi thể thao. Ông cho biết lâu nay các vận động viên của Việt Nam chưa có những sản phẩm hỗ trợ phục hồi và nâng cao sức khỏe riêng biệt mà phải nhập từ nước ngoài. Hàng ngoại nhưng chưa chắc đã mang lại hiệu quả cao vì giữa vận động viên Việt Nam và nước ngoài có sự khác biệt về thể trạng, thêm nữa giá thành lại đắt. Bởi vậy, sản phẩm sắp tới này sẽ giúp chăm sóc toàn diện hơn sức khỏe của các vận động viên của chúng ta, giúp họ hồi phục nhanh và góp phần hỗ trợ nâng cao khả năng khi thi đấu. Đây chắc chắn sẽ là tin đáng mừng cho không chỉ các vận động viên bóng rổ mà cả người chơi và thi đấu thể thao nói chung.

Sự hợp tác giữa Vinalink Group và Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị tích cực,  góp phần đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đấu và tập luyện bóng rổ trên toàn thành phố cũng như nâng cao sức khỏe người dân. Đó cũng là giá trị cốt lõi mà tập đoàn luôn hướng tới. Vinalink Group cũng cam kết việc đồng hành cùng Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội chắc chắn sẽ không chỉ trong 3 năm mà sẽ còn kéo dài hơn nữa.  

 

- Nước uống giàu Hydrogen Quantum: Nước uống giàu Hydrogen Quantum được sản xuất từ nguồn nước tự nhiên giàu khoáng chất, theo công nghệ hiện đại và chuyên biệt tạo ra loại nước có tính kiềm, chỉ số ORP âm, giàu hydrogen.

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vhealth: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vhealth (vị trà xanh và vị socola) giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

Lê Tuyết
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội