Liệu pháp đối phó u xơ tiền liệt tuyến của Thiếu tướng miền Tây

Thiếu tướng Hồ Việt Trung đã tìm được giải pháp cho u xơ tiền liệt tuyến

Lấy lại “phong độ” đàn ông nhờ không còn u xơ tiền liệt tuyến

Chấm dứt nỗi lo u xơ tiền liệt tuyến nhờ cây cảnh nhà trồng

Thoát nỗi lo phì đại tiền liệt tuyến nhờ sử dụng thực phẩm chức năng

Bảo vệ tuyến tiền liệt nên dùng TPCN có thành phần gì?

Miền Nam vốn “đi trước về sau”. Chiến tranh qua đi muộn hơn nhưng lại vươn lên phát triển kinh tế rộn ràng, giữ vững ổn định về quốc phòng - an ninh. Trong đó, không thể không có công góp sức của những người lính cụ Hồ cần cù lao động. Thiếu tướng Hồ Việt Trung cũng là một trong số đó.

Công tác trong Quân đội đã có hơn 40 năm, thiếu tướng Trung nguyên là Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 9. Trong lần khám sức khỏe định kì năm 2012, ông bị chẩn đoán bệnh u xơ tiền liệt tuyến dạng nhẹ. Lúc đó, các triệu chứng còn chưa thể hiện ra rõ nét. Năm 2013-2014, ông có dùng qua sản phẩm chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung.  Nhưng sau một thời gian, khối u ngày càng phát triển to thêm và không có dấu hiệu thuyên giảm. Đến 2015, tình trạng tiểu rắt, tiểu bí bắt đầu rõ ràng hơn. Một đêm thức dậy đến 4 lầnkhiến ông chẳng thể ngon giấc. Hơn nữa, hiện tượng tiểu ngắt quãng làm mỗi lần ông đi công tác xa đều rất bất tiện. “Người bị bệnh mới biết khổ sở thế nào. Đi đoạn dài 60 km có khi phải ghé dọc đường đến 1-2 lần” – ông tâm sự. Đó cũng là lúc khối u đã lớn với kích thước 53x44x49mm, tương đương 57gr. Có lần ôngđược bác sỹ và bạn bè khuyên phẫu thuật. Nhưng vì không muốn đụng dao kéo nên ông quyết định chỉ điều trị bằng thuốc.

Một lần lên mạng tìm hiểu về bệnh, ông bị thuyết phục trước hai loại sản phẩm. Một loại do Việt Nam sản xuất và một loại của Mỹ. Sản phẩm của Việt Nam đượcphát triển theo đề tài “Nghiên cứu tác dụng của câyNáng hoa trắng lên bệnh u xơ tiền liệt tuyến”. Đề tài do tiến sỹ Nguyễn Bá Hoạt – Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dược liệu Trung ương nghiên cứu. Công trình chứng minh:cây hoa trắng có khả năng giảm u xơ tiền liệt tuyến lên đến 35,4%. Thấyđược sự nghiên cứu tâm huyết, quy trình sản xuất khoa học và thực tế sử dụng của nhiều bệnh nhân,ông tham khảo ý kiến của các bác sỹ mua về dùng thử cùng liệu trình điều trị. Ông nghĩ bụng: “Nếu không hiệu quả sẽ gửi mua thuốc từ Mỹ về”

Vậy mà thật bất ngờ, các triệu chứng tiểu đêm, tiểu rắt đã giảm đi đáng kể chỉ sau 3 tháng. Kích thước khối u đã liên tục co từ 53x44x49mm, tương đương 57gr xuống còn 38x41x49mm (tức xấp xỉ 35,8gr). Mặc dù chưa dùng hết liệu trình 6 tháng nhưng ông đã có thể đi từ Cần Thơ ra Sài Gòn trên quãng đường gần 150km mà không thấy bất tiện. Số lần phải dậy ban đêm cũng chỉ còn một lần. Ông hồ hởi chia sẻ:“Mình phấn khởi lắm, bây giờ mình có thể tự cảm nhận đượctrong người nhẹ nhàng, thoải mái hơn”.

Mặc dù kích thước khối u và triệu chứng bệnh đã giảm nhiều, nhưng hiện tại thiếu tướng Trung vẫn kiên trì sử dụng để đưa tuyến tiền liệt trở lại bình thường và phòng ngừa tái phát. Ông cũng nhiệt tình chia sẻ bí quyết cho những người thân đồng bệnh mình và khuyên họ sử dụng sản phẩm từ cây Náng trong 6 tháng. Đối với ông, có được giấc ngủ ngon, tiểu tốt hơn và việc đi xa không còn bất tiện là niềm vui mừng rất lớn. Ông hi vọng trong tương lai, những nghiên cứu về thuốc nam hiệu quả như Náng hoa trắng sẽ chạm tay nhiều hơn tới những người tiêu dùng Việt Nam chuộng hàng Việt!

Phương Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn