Chấm dứt nỗi lo u xơ tiền liệt tuyến nhờ cây cảnh nhà trồng

Ông Đỗ Hữu Khắc – cây bút đã nhiều năm kinh nghiệm trong nghề báo chí

"Xong với tôi còn có nỗi lo riêng vì mang trong người căn bệnh u xơ tuyến tiền liệt. Chưa hiểu sẽ hệ lụy đến đâu, nhưng đã gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống thường ngày…”

Đó là nhữnglời tâm sựcủa ông Đỗ Hữu Khắc– một bệnh nhân u xơ tiền liệt tuyến đã nhiều năm. Hiện ôngđang ngụ tại tổ 5, khu 7, phường Việt Hưng, Thành phố Hạ Long.Ông là cây bút đã nhiều năm trong nghề báo chí, đãcộng tác với nhiều tờ báo có tiếng và từng là Trưởng ban biên tập Tập san Cựu chiến binh tỉnh Quảng Ninh.

Mong một cuộc sống “bình yên”

Theo lời tâm sự của người ông, tuổi già chỉ mong lắm sức khỏe đểvui vầy đầm ấm bên con cháu. Nhưng cuộc đời đâu chỉ có vậy. Con người đến lúc sang bờ dốc bên kia, tưởng được an nhàn, thảnh thơi thì lại phải chống chọi với nhiều bệnh tật.

“Trời phú cho tôi sức khỏe.Bao nhiêu năm lặn lội chiến trường và cả khi hòa bình tôi vẫn chẳng mấy khi đau ốm. Nhưng cho đến 3, 4 năm trước, việc đi tiểu tiện của tôi có dấu hiệu không bình thường. Thời gian tiểu kéo dài. Tần suất đi mỗi ngày nhiều hơn và có triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt. Nước tiểu ra chậm, ngắt quãng và không thành dòng. Tiểu xong vẫn thấy khó chịu vì tiểu không hết. Nhất là về ban đêm, tôi phải dậy 4, 5 lần để đi.Ái ngại nhất khi đi xe đường dài và lúc hội họp, chỉ nửa tiếng đến một tiếng là lại buồn. Khổ nỗi xe khách họ đâu cho xuống mãi thế được. Trong người cảm thấy rất khó chịu và cực kì bất tiện…”

Từ những hiện tượng đấy, ông đi khám thì được biết mình bị u xơ tiền liệt tuyến với kích thước đã lên đến 60 gram. Bác sĩ cho ôngthuốc uống và dặn dò nếu không biến chuyển thìphải phẫu thuật. “Nghe đến đó mà tôi lạnh cả người. Thời còn trẻtrong quân ngũ, tôi từng phải mổgắp mảnh đạnkhông có thuốc tê. Điều này khiến tôi sợ mãi.Bây giờ già rồi liệu có chịu được phẫu thuật hay không…?” – ông trầm tư.Vậy mà nỗi phân vân chưa xong thì nỗi lo đã đến. Đỉnh điểm là khi hiện tượng tiểu rắt, tiểu buốt chỉ giảm rồi lại tái phátsau thời gian uống thuốc tây. Lúc này ông đãxác định tư tưởngphẫu thuậtcho mình. Con cái cũng đãchuẩn bị tiền bạc, sắp xếp công việc đểchăm bố trong bệnh viện…

Hi vọng le lóitừ một cây thuốc quý mang tên Náng hoa trắng

Một hôm nghe đài,tình cờ ông được biếtNáng hoa trắng có tác dụng rất tốt lên bệnh u xơ tiền liệt tuyến. Ôngkhông ngờ,loài cây trồng nhiều làm cảnhở đất Quảng Ninh này lại cho hàm lượng hoạt chất chữa U xơ caonhất cả nước. Tràn trề hi vọng về cây thuốc quývườn nhà, ông gọi điện ngay cho tổng đài 1800.1258xin tư vấn rồi hỏi địa chỉ điểm bán. Ngay sau đó, ông ra hiệu thuốc mua 5 hộp sản phẩm chiết xuất từ Náng hoa trắng về dùng thử.

“Qua đợt uống đầu tiên theo hướng dẫn, tôi cảm nhận có biến chuyển rõ rệt. Tiểu tiện không còn buốt và rắt. Nước tiểu đã thành dòng. Tần xuất đi tiểu ngày và đêm giảm dần. Sau đó tôi lại mua tiếp để sử dụng” - ông Khắc hồ hởi chia sẻ.

Đặc biệt hơn, sau 3 tháng dùng sản phẩm chiết xuất từ cây náng đều đặn, bệnh u xơ của ông đã chuyển biến ngoài sự mong đợi. Ông tâm sự: “Bây giờ, việc tiểu tiện của tôi đã trở lại bình thường. Tôi ăn ngon, ngủ được vì chẳng còn tiểu đêm. Vừa qua, tôi du lịch bằng ô tô xuyên Việt hàng ngàn cây số nhưng không phải xin dừng xe để giải quyết nỗi buồn. Đợt vừa rồi siêu âm, kích thước tuyến tiền liệt giảmtừ 60g về 25g.Con cháuvà bà lão mừng lắm. Tôi thì vô cùng phấn khởi!”

Vậy là chưa cần đến dao kéo phẫu thuật, kích thước tuyến tiền liệt của ông Khắc đã dần trở lại bình thường. Với mong ước nhiều bạn bè cũng hết bệnh như mình, gặp ai ông cũng kể lại câu chuyện về cây thuốc quý như điều kì diệu ông gặp được.Ông chia sẻ: “Ở tuổi 75 được sống vui sống khỏe với vợ con, bạn bè,tôicảm thấy rất hạnh phúc. Tôi chân thành gửi lời cảm ơn tới tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt - Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu náng hoa trắng hỗ trợ điều trị  bệnh u xơ tuyến tiền liệt. Nghiên cứucủa ông đã mang lại sự mạnh khỏe và hạnh phúc cho tôi. Mong rằng trong tương lai, nhiều bệnh nhân sẽ biết đến sản phẩm từ cây thuốc ‘thần kì’này. Mong sao họ sớm lấy lại sức khỏe, ăn ngon, ngủ kĩ và không còn muộn phiền vì tiền liệt tuyến…”

!…”

Phương Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn