Giải pháp nào cho các trường hợp có nguy cơ vô sinh hiếm muộn?

Con cái là kết tinh những tinh tuý của cha mẹ, là niềm hạnh phúc mà tạo hóa ban tặng.

7 dấu hiệu kinh nguyệt có thể gây vô sinh hiếm muộn

Tinh dịch loãng có nên dùng TPCN Linh Tự Đan?

Hiếm muộn sau thai lưu, kinh nguyệt không đều có dùng TPCN Linh Tự Đan được không?

4 sai lầm khi quan hệ dễ dẫn đến vô sinh

Các cặp vợ chồng cần biết rằng số lượng và chất lượng của cả trứng và tinh trùng là 2 yếu tố then chốt để quyết định khả năng thành công trong việc thụ thai. Những yếu tố có ảnh hưởng bất lợi đến nội tiết tố sinh sản sẽ làm ảnh hưởng đến các chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, chu kỳ không rụng trứng diễn ra thường xuyên hơn. Nếu buồng trứng không phóng thích trứng thì việc thụ thai là không thể cho dù có cố gắng đến đâu đi nữa.
Đàn ông cũng đóng một nửa vai trò quan trọng trong việc sinh sản của phụ nữ, vì thế sức khỏe và lối sống của họ cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng thụ thai. Nếu số lượng tinh trùng phóng thích ít hơn bình thường và chất lượng không đủ tốt thì sẽ không thể thực hiện một hành trình dài để tìm đến và kết hợp với trứng của người phụ nữ.
Hiện nay, tại Bệnh viện Phụ sản TW và Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ  đã có những đề tài nghiên cứu ghi nhận tính hiệu quả của các sản phẩm thực phẩm chức năng trong hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn cho cả vợ và chồng. Các sản phẩm TPCN này là giải pháp tổng thể để làm tăng lượng máu về cơ quan sinh dục giúp tăng sức đề kháng, chống viêm nhiễm, tăng cường năng lượng tế bào để giúp tăng chất lượng, số lượng của trứng và tinh trùng, điều hòa nội tiết tố sinh dục, chống viêm nhiễm nhằm tạo được môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển, giúp tăng khả năng thụ thai. Đây cũng đang là sự lựa chọn của nhiều cặp vợ chồng mong muốn sớm có em bé. 
Con cái là kết tinh những tinh tuý của cha mẹ, là niềm hạnh phúc mà tạo hóa ban tặng. Hãy nhìn nhận tầm quan trọng của việc tăng cường khả năng thụ thai cũng như phòng ngừa vô sinh hiếm muộn.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa