Mặt nạ dưỡng da săn chắc cho chị em vào mùa se lạnh

Đắp mặt nạ giúp nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống

Cách làm mặt nạ ngủ chăm sóc da vào mùa thu

Mặt nạ từ sữa tươi, dưỡng da đẹp hoàn hảo

Công thức làm mặt nạ chăm sóc da từ bia

Da thêm đẹp, thêm mịn màng với mặt nạ trà xanh

Mặt nạ cà phê và bột cacao

Cà phê và bột cacao không chỉ rất thơm mà còn giúp nuôi dưỡng làn da săn chắc và căng mịn. Đặc biệt, loại mặt nạ này phù hợp với mọi loại da. 

Mặt nạ cà phê và bột cacao giúp da mịn và săn chắc

Thành phần: 4 thìa cà phê xay mịn; 4 thìa bột cacao không đường; 8 thìa sữa tươi không đường; 2 thìa mật ong.

Thực hiện: Trộn bột cà phê với bột cacao, cho sữa tươi vào khuấy cho đến khi tạo thành một hỗn hợp bột nhuyễn. Cho thêm mật ong vào và trộn đều. Rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp lên mặt và cổ khoảng 15 phút. Rửa sạch mặt với nước ấm. Sử dụng mặt nạ này 3 lần/tuần. 

Mặt nạ nha đam và lòng trắng trứng

Nha đam được biết đến là loại mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho da. Trong nha đam chứa nhiều vitamin C, E, A và B1 cùng các khoáng chất như kẽm, calci, natri… giúp làm đẹp da, trị nám, mờ thâm, ngăn ngừa lão hóa da. Lòng trắng trứng giúp se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn và sáng hơn.

Nha đam và lòng trắng trứng giúp se khít lỗ chân lông

Nguyên liệu: 2 thìa gel nha đam; 1 lòng trắng trứng gà; ½ thìa nước cốt chanh.

Thực hiện: Trộn đều và đánh tan các nguyên liệu để tạo thành dung dịch sền sệt. Bôi hỗn hợp lên mặt và dùng tay massage để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Để 30 phút, da sẽ căng ra vì khô, bạn rửa mặt thật sạch với nước ấm. Đắp mặt nạ này 3 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da chắc khỏe hơn mỗi ngày.

Mặt nạ nghệ và sữa chua

Nghệ không chỉ giúp sát khuẩn mà còn giúp da trắng hồng hơn. Kết hợp bột nghệ với sữa chua tạo thành loại mặt nạ thiên nhiên tuyệt vời.

Mặt nạ nghệ và sữa chua giúp ngăn ngừa mụn và mịn da

Nguyên liệu: Sữa chua không đường: 2 thìa; Tinh bột nghệ: 1 thìa; Mật ong: 1/2 thìa.

Thực hiện: Trộn đều sữa chua, tinh bột nghệ và mật ong. Rửa mặt sạch, bôi một lớp mỏng hỗn hợp này lên mặt. Để khoảng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm thật sạch. Sau một đêm ngủ dậy, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng hơn hẳn.

Ngoài việc đắp mặt nạ dưỡng da, muốn da đẹp, khỏe, căng tràn sức sống, bạn cũng cần sử dụng thêm thực phẩm chức năng và kem bôi theo công thức uống trong và bôi ngoài, đặc biệt là sản phẩm có thành phần nhau thai cừu với tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong hiệu quả.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Cách làm mặt nạ ngủ chăm sóc da vào mùa thu - Ảnh 8

thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

 *sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp