Công thức làm mặt nạ chăm sóc da từ bia

Mặt nạ bia trị mụn kết hợp giữa bia và các nguyên liệu tự nhiên khác tốt cho da

Vịt hầm bia – cho bữa tối thêm nồng nàn

Cá đồng hấp bia - tươi ngon tròn vị

Muốn sáng tạo nên uống cà phê và bia?

Bia có lợi gì cho sức khỏe?

Mặt nạ bia làm trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông. Các dưỡng chất có trong mặt nạ bia có tác dụng ức chế, thu nhỏ lỗ chân lông làm giảm sự tiếp xúc của vi khuẩn với tế bào dưới da giúp bạn bảo vệ làn da của mình.

Mặt nạ bia + sữa chua

Mặt nạ bia và sữa chua thích hợp cho da nhạy cảm

Da bạn thuộc loại da nhạy cảm và dễ kích ứng, ửng đỏ, hãy đắp mặt nạ kết hợp bia và sữa chua không đường. Sữa chua rất dịu nhẹ, vừa trị mụn vừa dưỡng da khỏe mạnh, trắng sáng hơn.

Nguyên liệu:

- 2 thìa bia

- 2 thìa sữa chua không đường

Cách làm: Trộn đều bia và sữa chua không đường. Sau khi rửa sạch mặt, ngay lúc da còn ẩm bạn thoa hỗn hợp này lên mặt và giữ nguyên trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện cách trị mụn bằng bia tại nhà này mỗi tuần 2 – 3 lần. Chỉ sau thời gian ngắn làn da bạn sẽ sạch mụn và trắng mịn hơn.

Làm trắng da bằng bia với nước cốt chanh

Hỗn hợp bia và chanh đánh bay nhờn mụn

Sự kết hợp hoàn hảo giữa lượng vitamin B dồi dào, cùng tính kháng khuẩn cao của bia với vitamin C có trong thành phần của nước cốt chanh, không chỉ giúp làn da của chị em trắng lên mà còn ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

Nguyên liệu:

- 3 thìa bia

- 1 thìa nước cốt chanh

Cách thực hiện: Dùng 3 thìa bia khuấy thật đều cùng 1 thìa nước cốt chanh, rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp lên khắp mặt. Nhẹ nhàng massage và vỗ nhẹ để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da tốt hơn. Khoảng 20 phút sau bạn rửa lại mặt với nước sạch.

Mặt nạ bia + dưa chuột + lòng trắng trứng

Công thức bia, nước ép dưa chuột và lòng trắng trứng gà trị mụn cho da thường

Làn da thường có thể áp dụng loại mặt nạ này, giúp loại bỏ mụn, diệt khuẩn, phục hồi làn da hư tổn và làm lành vết thương cho da.

Nguyên liệu:

- 2 thìa bia

- 2 thìa nước ép dưa chuột

- 1 lòng trắng trứng gà

Thực hiện: Dưa leo bạn rửa sạch, bỏ vào máy ép nước trái cây và lấy nước. Lòng trắng trứng gà đánh bông lên. Cho tất cả 3 nguyên liệu trên vào 1 cái chén sạch rồi trộn lên. Bạn dùng bông gòn thấm dung dung dịch thoa khắp mặt, đợi đến lúc mặt nạ khô bạn gỡ xuống, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Dùng 2 – 3 lần/tuần.

Mặt nạ bia + mật ong

Bia và mật ong tốt cho da khô

Nhờ thành phần chứa nhiều loại vitamin và acid amino, do đó mật ong rất hữu ích cho mụn. Khi sử dụng mật ong giúp ức chế sự hoạt động của vi khuẩn, làm sạch sâu lỗ chân lông, không cho mụn sinh sôi. Đồng thời, mật ong còn cân bằng độ ẩm cho da, giữ da không bị mất nước.

Nguyên liệu:

- 2 thìa bia

- 2 thìa mật ong

Cách làm: Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng hỗn hợp bia và mật ong đã trộn sẵn massage nhẹ nhàng lên da từ 10 – 15 phút. Áp dụng đều đặn 3 lần/tuần, làn da khô sần thiếu sức sống của bạn mềm mượt hơn, không còn bong tróc, mụn và vết thâm cũng được loại bỏ.

Mặt nạ bia + dâu tây

Chuẩn bị:

- Dâu tây: 3 trái

- Bia tươi: 2 thìa

Cách làm: Dâu tây xay nhuyễn trộn chung với 2 thìa bia. Trộn đều hỗn hợp mịn, thoa lên mặt trong 20 phút. Massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại với nước. Phương pháp mặt nạ bia dâu tây này giúp loại bỏ các mụn đầu đen đầu trắng lấy lại làn da trắng sáng. Chống oxy hóa ngăn ngừa lão hóa hiệu quả đặc biệt tốt cho da dầu

Trên đây là những công thức làm mặt nạ bia giúp da mịn màng sáng đẹp. Tuy nhiên, để có làn da khoẻ mạnh, đầy sức sống, hãy kết hợp sử dụng thêm thực phẩm chức năng và kem bôi theo công thức uống trong và bôi ngoài, đặc biệt là sản phẩm có thành phần nhau thai cừu với tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể hiệu quả.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Tự chế toner phù hợp với mọi loại da đơn giản, ai cũng làm được! - Ảnh 3

thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

 *Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp