Da sáng mịn nhờ bột cám gạo + Mật ong

Da trắng như trứng gà khi sử dụng bột cám gạo

Học cách làm diếp cá ngâm rượu đẹp da trị mụn

Chỉ nhờ cám gạo mà phụ nữ Nhật có làn da trắng mịn không tì vết

Công dụng làm đẹp và chữa nhiều bệnh của dầu đà điểu

Muốn da đẹp - đừng quên chăm sóc hệ tiêu hóa

Bột cám gạo

Cám gạo xay thiên nhiên chứa 10% acid phytic, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm, khiến bạn sử dụng rất an toàn cho làn da, không lo bị tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe như những phương pháp chăm sóc da từ hóa mỹ phẩm khác.

Trong 100gr cám gạo thì có 12gr protein, 22gr lipid; 40gr glucid, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1 (tới 0,96 mg), B2, B6, niacin, biotin… Đều là các thành phần giúp làm đẹp da cho các chị em.

Mật ong

Mật ong có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, giúp da khỏe mạnh, mịn màng và sáng bóng.

Vì vậy, làm đẹp bằng bột cám gạo và mật ong là một công thức giúp bạn có được một làn da trắng sáng, mịn màng mà lại vô cùng tiết kiệm chi phí. Kết hợp các nguyên liệu này với nhau sẽ khiến cho da sáng mịn, ngừa nếp nhăn, trị mụn đầu đen hiệu quả.

Các bước làm mặt nạ bột cám gạo + Mật ong dưỡng da

Chuẩn bị: 2 thìa bột cám gạo – 2 thìa mật ong.

Thực hiện: Trộn đều hỗn hợp lại với nhau tạo thành hỗn hợp sánh mịn, sau đó bôi lên da để 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện mặt nạ này đều đặn 2 lần/tuần, làm đẹp bằng bột cám gạo và mật ong giúp bạn tìm thấy giải pháp tối ưu cho một làn da trắng sáng hơn mà không phải bỏ ra một khoản chi phí lớn để đến spa để tắm trắng.

Ngoài đắp mặt nạ bạn cũng có thể sử dụng bột cám gạo để thay sữa rửa mặt: Bạn chỉ cần hòa 1 thìa bột cám gạo với chút nước ấm thành dạng sền sệt, massage nhẹ nhàng trong 2 phút rồi rửa sạch, đây cũng là một cách dưỡng da mang lại hiệu quả cao.

Lưu ý: Thử một phần nhỏ hỗn hợp lên tay để đảm bảo không bị dị ứng với thành phần nào.

Để có một làn da trắng mịn và đẹp tự nhiên, bạn cũng cần sử dụng thêm thực phẩm chức năng và kem bôi theo công thức uống trong và bôi ngoài, đặc biệt là sản phẩm có thành phần nhau thai cừu với tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong hiệu quả.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Học cách làm diếp cá ngâm rượu đẹp da trị mụn - Ảnh 8

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Australia, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa Hentowhite, chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp