Nam giới ăn gì để tăng cường testosterone?

Testosterone có vai trò rất quan trọng với sức khỏe của nam giới

Testosterone có vai trò thế nào đối với nam giới?

Nam giới mắc đái tháo đường sớm dễ bị suy giảm testosterone

Testosterone - không chỉ là hormone sinh dục nam!

Đàn ông có testosterone thấp dễ mắc bệnh mạn tính

Đậu

Đậu là một loại thực phẩm lành mạnh với cơ thể con người. Trong đậu có chứa nhiều protein, kẽm và chất xơ, những dưỡng chất cần thiết để phát triển sức khỏe. Và cũng theo một nghiên cứu được công bố trong Tạp chí Reproductive Biology and Endocrinology vào năm 2009, đậu còn chứa acid D-aspartic có tác dụng thúc đẩy cơ thể sản xuất testosterone.

Sữa

Sữa là một nguồn cung cấp protein và calci tuyệt vời mà nam giới nên bổ sung hàng ngày. Khác với phụ nữ và trẻ em, nam giới uống sữa thường xuyên không chỉ giúp cơ phát triển và xương chắc khỏe mà còn chứa vitamin D, có tác dụng quan trọng đối với việc kiểm soát hàm lượng testosterone trong cơ thể.

Lòng đỏ trứng

Lòng đỏ trứng cũng là một loại thực phẩm giàu vitamin D

Giống như sữa, lòng đỏ trứng cũng là một loại thực phẩm giàu vitamin D. Nó cũng có chứa một lượng lớn protein và cholesterol có lợi, giúp tăng cường sản xuất testosterone trong cơ thể. Nếu sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định và không mắc bất cứ vấn đề nào với cholesterol thì bạn có thể ăn 1 quả trứng vào thực đơn mỗi ngày.

Tỏi

Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng, bổ sung tỏi vào chế độ ăn uống giúp tăng cường sản xuất testosterone bằng cách thay đổi sự đồng hóa protein. Không chỉ vậy, ăn tỏi cũng có lợi cho sức khỏe tim mạch, sức khỏe tình dục và thể chất.

Ngoài các thực phẩm nêu trên, để tăng tiết testosterone, nam giới có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thảo dược quý như bá bệnh, đỗ trọng, kỷ tử, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… Đây đều là những vị thuốc có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý với nam giới. Đặc biệt, nó còn thúc đẩy quá trình tổng hợp nội tiết tố nam, làm chậm lại quá trình mãn dục nam. Nhờ đó giúp tăng cường lượng testosterone, tạo hưng phán tình dục và duy trì sự dẻo dai, bền bỉ cho các quý ông.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương giúp hỗ trợ bổ thận, tráng dương:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng nội tiết tố nam testosterone, phục hồi chức năng sinh lý nam giới làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông. Dùng cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Hoặc mua trực tuyến tại đây.

Liên hệ tổng đài 19006436 để được hỗ trợ nhanh nhất

Số GPQC: 00903/2018/ATTP-XNQC

Sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn