Nam giới đi xe đạp quá nhiều dễ bị rối loạn cương dương?

Đạp xe quá nhiều có thể khiến nam giới bị rối loạn cương dương

3 điều cần lưu ý về đi xe đạp và rối loạn cương dương

5 hiểu lầm tai hại về rối loạn cương dương mà nhiều người gặp phải

5 biện pháp giúp cải thiện rối loạn cương dương

Liệu pháp oxy có thể là hy vọng mới cho những đàn ông bị "bất lực"

Nghiên cứu do trường Đại học Harvard (Mỹ) thực hiện đã chỉ ra rằng, ở một số trường hợp, việc đạp xe có thể làm hỏng một số dây thần kinh và chèn ép các động mạch trong dương vật, từ đó dẫn đến các vấn đề về khả năng cương cứng. Nguy cơ này thường gặp ở những người đàn ông đạp xe quá 3 tiếng/tuần.

Các nhà nghiên cứu tin rằng, rối loạn cương dương gây ra do áp lực từ phần yên xe đạp tới đáy chậu (khu vực giữa bộ phận sinh dục và hậu môn). Áp lực liên tục này thực sự gây tổn hại cho các dây thần kinh và làm giảm lưu thông máu tới dương vật, gây ra cảm giác ngứa ran hoặc tê ở dương vật và cuối cùng dẫn tới rối loạn cương dương.

Trong một nghiên cứu khác, các nhà nghiên cứu đã tiến hành theo dõi 160 người đàn ông tham gia tour du lịch bằng xe đạp với quãng đường hơn 500km. 

 Họ phát hiện ra rằng, cứ 5 người tham gia tour du lịch này thì có 1 người bị tê ở dương vật. Họ cũng phát hiện ra rằng, có khoảng 13% nam giới tham gia nghiên cứu này đã bị rối loạn cương dương kéo dài hơn một tuần.

Nam giới bị rối loạn cương dương có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý.

Trái ngược với kết quả của các nghiên cứu trên, một nghiên cứu khác được công bố vào năm 2014 trên Tạp chí Men’s Health lại cho rằng, việc đi xe đạp không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và cũng không gây rối loạn cương dương. 

Các nhà nghiên cứu đã theo dõi 5.300 người đi xe đạp và không có bất kỳ ai xuất hiện các triệu chứng nào của tình trạng rối loạn cương dương.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 00903/2018/ATTP-XNQC

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
** Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn