5 hiểu lầm tai hại về rối loạn cương dương mà nhiều người gặp phải

Rối loạn cương dương là tình trạng xảy ra khá phổ biến ở nam giới

5 biện pháp giúp cải thiện rối loạn cương dương

Có thể điều trị rối loạn cương dương mà không cần dùng thuốc?

Những điều nam giới nên làm nếu đang bị rối loạn cương dương

Nước ép rau bina: Giải pháp ngăn ngừa rối loạn cương dương!

Rối loạn cương dương chỉ xảy ra với người lớn tuổi

Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Mặc dù, rối loạn cương dương thường xảy ra phổ biến hơn ở những nam giới lớn tuổi, tuy nhiên, trên thực tế nó có thể xảy ra ở bất kỳ lứa tuổi nào.

Rối loạn cương dương không phải là tình trạng nguy hiểm

Điều này không hoàn toàn đúng. Rối loạn cương dương cũng có thể cảnh báo một số bệnh nguy hiểm như: Tăng huyết áp, chấn thương tủy sống, hẹp động mạch do sự tích tụ của mảng bám hoặc thậm chí có thể liên quan tới các rối loạn thần kinh... Vì vậy, nếu bạn thấy tình trạng này kéo dài khoảng 1 - 2 tháng, thì tốt nhất hãy đi khám càng sớm càng tốt.

Rối loạn cương dương là do suy giảm ham muốn tình dục

Hoàn toàn sai. Bởi, ngay cả khi ham muốn tình dục của bạn bình thường, bạn vẫn có thể bị rối loạn chức năng cương dương. Nguyên nhân có thể là do: Trầm cảm, lạm dụng rượu bia, tác dụng phụ của thuốc, béo phì, đái tháo đường,...

Rối loạn cương dương có thể được chữa khỏi bằng cách bổ sung testosterone

Để tăng cường sức khỏe và cải thiện đời sống tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý.

Trong một số trường hợp, nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương là do thiếu testosterone thì việc bổ sung hormone có thể sẽ giúp cải thiện tình trạng bệnh. Tuy nhiên, có rất nhiều nguyên nhân có thể gây ra rối loạn cương dương như: Bệnh tim mạch, bệnh đái tháo đường, hay tác dụng phụ của thuốc... do đó, không phải lúc nào việc bổ sung testosterone cũng có thể giúp làm giảm tình trạng bệnh.

Bị rối loạn cương dương có nghĩa là cơ quan sinh sản có vấn đề

Trong nhiều trường hợp, người bị tổn thương dương vật có thể sẽ có các triệu chứng của rối loạn chức năng cương dương. Tuy nhiên, việc khó cương cứng cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh tim mạch, đái tháo đường hoặc tăng huyết áp... gây ra các tổn tương trong mạch máu ở dương vật, và làm giảm khả năng cương cứng. Vì vậy, không phải cứ bị rối loạn cương dương là cơ quan sinh dục của bạn có vấn đề.

Quang Tuấn H+ (Theo Food.ndtv)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
** Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn